Xã hội

Xác định danh tính nam sinh rơi từ tầng 13 tại trường Đại học Kiến Trúc

Tiến hành khám nghiệm hiện trường và qua xác minh vụ việc, các cơ quan chức năng của quận Hà Đông, Hà Nội đã xác định danh tính 2 nam sinh tại trường Đại học Kiến Trúc, Hà Nội.

Quá trình điều tra và xác minh hiện trường, cơ quan Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã xác định danh tính nam sinh rơi từ tầng 13 của trường Đại học Kiến Trúc đã tử vong.

Khu vực hiện trường xảy ra vụ việc.

Còn nam sinh viên đang đi dưới sảnh bị rơi trúng được đưa đi cấp cứu tại BV 103 Hà Đông trong tình trạng nguy kịch.

Nam sinh rơi từ tầng 13 trường Đại học Kiến Trúc tử vong tại chỗ được xác định Hoàng Hải Nam (23 tuổi, ở Chiềng Sinh, tỉnh Sơn La).

Còn nam sinh đứng dưới sảnh bị rơi trúng là Dương Quốc Huy (22 tuổi, ở phường Bạch Hạ, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

Ngay sau đó, Dương Quốc Huy được đưa đến Bệnh viện 103 cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Như infonet đã đưa tin, vào khoảng 12h ngày 7/11, nhiều sinh viên của trường Đại học Kiến trúc kinh hoàng phát hiện một nam sinh viên rơi từ tầng 13 xuống sảnh dưới, tử vong tại chỗ.

Một cán bộ trường Đại học Kiến trúc cho hay, nam sinh viên rơi từ tầng 13 được xác định là sinh viên của Khoa Xây dựng của trường này.

Ngoài ra, vị cán một trường Đại học Kiến Trúc cũng thông tin: “Khi nam sinh viên Khoa Xây dựng rơi từ tầng 13 xuống văng vào trúng một sinh viên đang ở dưới sảnh, khiến sinh viên này bị thương, còn nam sinh rơi từ tầng 13 xuống tử vong tại chỗ”.

Thi thể nam sinh viên rơi từ tầng 13 xuống đang chờ cơ quan công an đến để làm các thủ tục khám nghiệm, tìm ra nguyên nhân của vụ việc.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tiến Dũng

Nguồn tin: infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP