Pháp luật

Xác định nghi can thả cháu bé 4 tháng tuổi xuống hồ cá

Bước đầu, cơ quan công an đã xác định được nghi can bồng cháu bé 4 tháng tuổi thả xuống bể cá khiến cháu bé đuối nước và tử vong vào hôm qua tại huyện Núi Thành. Nghi can này sống gần nhà cháu bé và có biểu hiện của bệnh tâm thần, được hưởng trợ cấp hằng tháng.

Ngày 5/10, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, nghi can được xác định là Huỳnh Thị Kim T. (15 tuổi, trú xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành). Kim L. có biểu hiện của bệnh tâm thần và được nhận trợ cấp hằng tháng.

Hồ cá nơi cháu Ngọc Linh tử vong

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, khoảng hơn 8h ngày 4/10, khi bà Ngô Thị Kiều Oanh (42 tuổi, trú cùng địa phương với nghi can) để con gái là Nguyễn Thị Sâm Ngọc Linh (sinh ngày 24/5/2018) nằm trên giường để đi mua đồ ăn sáng.

Khi quay về, bà Oanh tá hỏa phát hiện con gái không có trên giường, sau đó mọi người phát hiện cháu Linh bị đuối nước ở bể nuôi cá xây sát bên nhà.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an bước đầu xác định lúc chị Oanh đi ra khỏi nhà thì nghi can T. vào nhà đến chỗ cháu Linh nằm ôm hôn, sau đó bồng bế cháu Linh ra ngoài, không may cháu Linh bị rơi vào bể cá và đuối nước.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: C.Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP