Giáo dục

Xác minh thông tin thầy giáo bị tố sàm sỡ nhiều học sinh nam

Thầy giáo dạy Toán ở Hà Nội bị phụ huynh tố có hành vi sàm sỡ bộ phận sinh dục của nhiều học sinh nam. Cơ quan chức năng quận Hoàng Mai đã vào cuộc tìm hiểu vụ việc.

Ngày 10/4, mạng xã hội lan truyền thông tin một phụ huynh ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) phản ánh con trai của chị cùng 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện toán học sinh giỏi dâm ô nhiều tháng.

Theo đó, thầy giáo ở một trường THCS đóng trên địa bàn bị tố thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục của các nam sinh. Hành vi sàm sỡ có khi kéo dài tới hàng chục phút.

Sự việc được phát hiện khi phụ huynh kiểm tra tin nhắn trong điện thoại của con. Sự cố trên khiến nhiều học sinh sợ hãi, phải ngừng ôn luyện.

Thông tin được đăng tải trên mạng xã hội về vụ việc. Ảnh: Pháp luật Việt Nam.

"Hôm thứ 6 vừa rồi, hầu hết các em bỏ học, lớp chỉ còn con của trưởng ban phụ huynh và một em nữa. Khi chỉ có 2 em, thầy gọi một em ngồi lên đùi thầy rồi thầy thực hiện hành vi sàm sỡ", thông tin nêu.

Thông tin trên mạng đưa sáng 10/4, tại buổi làm việc giữa phụ huynh, hiệu trưởng nhà trường và thầy giáo bị tố cáo, nam giáo viên đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ học trò.

Chiều cùng ngày, trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo phường Trần Phú (quận Hoàng Mai) xác nhận cơ quan chức năng đã nắm được sự việc.

"Chúng tôi cùng công an đang làm rõ tính chính xác của thông tin này", vị lãnh đạo nói và cho biết sau cuộc họp chiều 10/4, cơ quan chức năng sẽ làm việc với nhà trường nơi thầy giáo bị tố cáo đang giảng dạy.

Tác giả: Hồng Đăng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP