Xã hội

Xe ben đâm sập nhà dân lúc rạng sáng, hai vợ chồng tử vong

Cả gia đình đang ngủ say, bất ngờ ngôi nhà bị xe tải đâm vào đổ sập, hai vợ chồng tử nạn, bé gái 3 tuổi gào khóc thảm thiết trong đêm.

Đến trưa ngày 24-3, vụ tai nạn hi hữu khiến hai vợ chồng tử vong, bé gái 3 tuổi may mắn thoát chết trong gang tấc, đang được lực lượng chức năng huyện Bù Đăng (Bình Phước) điều tra làm rõ.

Hiện tại chính quyền huyện Bù Đăng và xã Thống Nhất đã đến động viên thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 3 triệu đồng.

Cú tông mạnh của xe ben khiến ngôi nhà bị đổ sập

Thông tin ban đầu được biết, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, xe ben mang biển số 93C-059. 81 do tài xế Phạm Ngọc Ngời (48 tuổi) di chuyển trên đường Sao Bộng-Đăng Hà. Khi đến đoạn qua thuộc thôn 9 (xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, Bình Phước), xe này bất ngờ lao vào một ngôi nhà bên đường.

Cú đâm mạnh khiến ngôi nhà đổ sập, cả gia đình anh Trần Văn K. (29 tuổi) đang ngủ say bị sức nặng ngôi nhà đè lên khiến hai vợ chồng anh K. tử vong, bé gái 3 tuổi (con vợ chồng anh K.) may mắn thoát chết nhưng cũng bị thương.

Ngôi nhà bị sập hoàn toàn, hầu hết các vật dụng trong nhà bị hư hỏng nặng

Một người dân cho biết, vào khoảng thời gian này họ nghe tiếng động vang trời, sau đó là tiếng gào khóc thất thanh. Nhiều người dân gần đó chạy ra, nhanh chóng đbới đống đổ nát tìm kiếm các nạn nhân bị mắc kẹt. Khi tìm thấy, thì anh K. đã tử vong, người vợ được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong tại bệnh viện.

Tại hiện trường, ngôi nhà bị đổ sập hoàn toàn, hầu hết các vật dụng trong nhà bị hư hỏng nặng.

Tác giả: Lê Ánh

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP