Thể thao

Xe cứu thương tắc trách, BTC sân Pleiku bị VFF cảnh cáo

Ngày 29/5, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với một số vi phạm tại Vòng 9 - V.League 2018 trong đó có việc nhắc nhở BTC sân Pleiku.

Trận đấu giữa HAGL và SLNA trên sân Pleiku, cầu thủ Hoàng Văn Khánh gặp chấn thương trong hiệp 2 và khi trận đấu kết thúc, trung vệ của đội khách ngất lịm xuống sân vì choáng và mất máu quá nhiều.

Tuy nhiên trước đó, xe cứu thương sân Pleiku đã di chuyển khỏi sân. Ngay tại sân, Văn Khánh được bác sỹ của 2 hai đội bóng và đồng đội sơ cứu trước khi xe cứu thương quay trở lại đưa anh tới bệnh viện.

Rất may Văn Khánh vẫn được cấp cứu kịp thời và không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Ảnh: Anh Tiến

Vết khâu 15 mũi khiến cựu trung vệ U23 Việt Nam phải nghỉ thi đấu 10 ngày. Trong khi đó, hậu vệ Đồng Triều của HAGL cũng phải khâu 4 mũi sau pha va chạm với cầu thủ đội khách.

Vì có phần chậm trễ và chủ quan trong việc thường trực tại SVĐ Pleiku, BTC trận đấu này vừa bị ban Kỷ luật VFF cảnh cáo. Các quyết định kỷ luật tại vòng đấu vừa qua như sau:

- Quyết định kỷ luật số 212/QĐ-LĐBĐVN: Phạt Ban Tổ chức trận đấu của CLB Bóng đá Hà Nội 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong SVĐ và ném nhiều chai nước xuống sân thi đấu, trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB FLC Thanh Hóa tại Vòng 9, ngày 26/5/2018 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

- Quyết định kỷ luật số 213/QĐ-LĐBĐVN: Phạt CLB Bóng đá FLC Thanh Hóa 20.000.000 đ (Hai mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng cổ động viên của CLB đốt pháo sáng trong SVĐ, trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB FLC Thanh Hóa tại Vòng 9, ngày 26/5/2018 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.

- Quyết định kỷ luật số 214/QĐ-LĐBĐVN: Cảnh cáo Ban Tổ chức trận đấu của CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai do xe cứu thương không thường trực tại sân thi đấu theo quy định, trong trận đấu giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai và CLB Sông Lam Nghệ An tại Vòng 9, ngày 26/5/2018 trên SVĐ Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai.

Ngày hôm qua (29/5), ông Nguyễn Hồng Thanh thay mặt thành viên Hội đồng quản trị VPF đến thăm, động viên cầu thủ Hoàng Văn Khánh. Ảnh: Trung Kiên

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP