Giải trí

Xe cứu trợ bão lũ của Hòa Minzy bị ném đá đến vỡ kính

Đang vận chuyển đồ cứu trợ và cấp cứu một sản phụ ở vùng lũ Hà Tĩnh, nhóm từ thiện của Hòa Minzy gặp phải sự việc, may mắn không ai bị thương.

Sau khi trao quà gồm áo phao cứu hộ, đồ ăn, nước suối cho bà con vùng lũ ở Quảng Bình, Hòa Minzy cùng quản lý tiếp tục đến Hà Tĩnh để giúp đỡ người dân đang sống chung với lũ. Trên trang cá nhân trưa 20/10, Hòa Minzy thông báo xe từ thiện của cô đang cứu trợ một thai phụ đi cấp cứu. Tuy nhiên, vì nước dâng cao, xe đi tạo sóng, đánh vào nhà khiến đồ đạc của vài người dân bị hư hỏng. Những người này sau đó ném đá vào xe cứu trợ của cô.

Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp cho biết đã cầu xin nhưng một số người vẫn không dừng lại hành động. "Mong người dân bình lĩnh, không ném đá. Kính xe vỡ hết rồi. Xe đang đi cấp cứu", cô chia sẻ.

Xe cứu trợ của Hòa Minzy bị ném vỡ kính.

Đại diện của Hòa Minzy chia sẻ với iOne, chiếc xe ban đầu mà ê-kíp đi vào miền Trung bị chết máy từ đêm 19/10 do nước lũ dâng cao. Hôm nay, đoàn phải di chuyển bằng xe mới thuê. Do đi cứu trợ trong tình trạng cấp bách nên đoàn không có thời gian làm băng rôn, treo lên đầu xe, để mọi người dễ nhận biết. Vì nước trên đường ngập cao, có nơi lên tới 1,5 m, chỉ xe tải lớn mới đi được. Nếu xe đi quá chậm sẽ bị chết máy nên không còn cách nào khác.

"Sóng đánh vào hỏng nhà hỏng cửa nên mọi người mới tức giận và ném đá. Ai cũng có lý do riêng của mình. Nhưng quan trọng thai phụ đã kịp đến bệnh viện. Sự cố khiến phần gương xe bị vỡ, trên xe không ai bị thương. Hòa và các thành viên đều giữ bình tĩnh chứ không hoảng loạn", quản lý Hòa Minzy nói.

Sau khi đưa thai phụ đến bệnh viện, đoàn từ thiện của Hòa Minzy tiếp tục di chuyển đến xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh để cứu trợ cho bà con.

Trước đó, Hòa Minzy ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ Trái tim đồng cảm của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, giúp người miền Trung. Hôm 19/10, cô đặt mua được khoảng 400 áo phao, các nhu yếu phẩm khác và trực tiếp lên đường từ TP HCM ra Quảng Bình để hỗ trợ bà con.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP