Pháp luật

Xế hộp 900 triệu đồng bị kẻ xấu đốt cháy trong đêm

Một nữ giám đốc doanh nghiệp du lịch ở Hà Nội vừa đến trụ sở công an trình báo việc chiếc xe ô tô trị giá gần 900 triệu đồng của mình nghi bị kẻ xấu đốt cháy trong đêm.

Sáng nay 12/10, bà Vũ Thị Phương Chi (42 tuổi) ngụ quận Thanh Xuân, Hà Nội là giám đốc điều hành Công ty TNHH đầu tư và phát triển Tiến Phát Sài Gòn – Nha Trang (có trụ sở giao dịch tại 64 Tân Trào, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha trang), đã báo Công an thành phố Nha Trang vụ việc xe ô tô hiệu Chevrolet trị giá khoảng 900 triệu đồng của mình bị kẻ lạ mặt đốt cháy trong đêm.

Chiếc xe hiệu Chevrolet trị giá khoảng 900 triệu đồng của bà Chi bốc cháy trong đêm

Theo đó, vụ việc xảy ra khoảng 1h30 sáng, chiếc xe ô tô 4 chỗ của bà Chi đang đỗ tại số 4 Nguyễn Lộ Trạch, phường Vĩnh Nguyên thì bất ngờ bị bốc cháy. Nghe tiếng nổ, người thân bà Chi chạy ra thì thấy xe đã bốc cháy ngùn ngụt. Lúc đó, người thân bà Chi nghe tiếng xe máy chạy đi.

Bà Chi cho biết, trích xuất camera an ninh thì thấy một người châm lửa quăng vật lạ vào xe ô tô, sau đó xuất hiện vụ cháy. Bà Chi cũng cho biết, trước khi xe ô tô của bà bị đốt thì người thân của bà cũng bị dọa nạt và phá xe ô tô.

Sau khi tiếp nhận thông tin, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Trưởng Công an thành phố Nha Trang cho biết, đã cử lực lượng nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Hà Kim

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP