Xã hội

Xe khách lật bên đường, dân dùng xà beng đập kính giải cứu

Chiếc xe khách phanh gấp rồi lật ở lề đường khiến hành khách bị kẹt trong xe. Ngay lập tức, người dân dùng xà beng đập vỡ cửa kính giải cứu hành khách.

Vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 26 đoạn qua TP Buôn Ma Thuột vào lúc rạng sáng nay 30/11. Cụ thể, vào khoảng 5h45 phút sáng nay, người dân nghe thấy nhiều tiếng phanh xe rất gấp trên đường quốc lộ 26 đoạn gần khu du lịch Kô Tam (TP Buôn Ma Thuột).

Chiếc xe khách phanh gấp rồi lật ở lề đường khiến hành khách bị kẹt trong xe. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Chạy ra hiện trường, người dân chứng chiến chiếc xe khách rê bánh quay ngược đầu rồi lật sang bên phải đường, đè gẫy một cột điện và nhiều tài sản của nhà dân. Được biết chiếc xe khách trên chạy tuyến Đà Nẵng - Đắk Lắk và đi theo đường Hồ Chí Minh. Khi đến xã Cuôr Đăng (Cư M’gar, Đắk Lắk) trên quốc lộ 14 thì theo một đường nhánh đi sang quốc lộ 26, khi đến địa điểm nêu trên thì gặp nạn.

Video: Xe lật, dân dùng xà beng đập kính giải cứu hành khách

Lúc này, nhiều hành khách lúc này bị kẹt trong xe. Người dân ngay lập tức dùng búa, xàbeng đập kính chắn gió đưa hành khách ra ngoài. Rất may, chỉ một phụ nữ bị thương nhẹ ở đầu, đang được đưa lên Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh gần đó để sơ cứu.

Các cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk tại hiện trường cho biết đang làm rõ nguyên nhân vụ lật xe, nhưng thông tin ban đầu có thể do xe chạy với tốc độ khá nhanh.

Tài xế lái xe được xác định là Tôn Thất Hoàng Vũ (37 tuổi, trú Đà Nẵng) cũng đang được cho đi kiểm tra xem có sử dụng chất kích thích nào hay không.

Trên xe lúc này chỉ còn hai hành khách và tài xế cùng phụ xe. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gia Hân

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: xe khách lật , xà beng , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP