Xe

Xe máy được trả giá 1,2 tỷ đồng sau khi "rinh" biển ngũ quý 9

Bốc được biển số xe ngũ quý 9 (999.99), anh Sang được nhiều người hỏi mua chiếc xe máy. Thậm chí có người trả giá 1,2 tỷ đồng nhưng anh không bán.

Chiều 29/8, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Giao thông Công an TP Đà Nẵng xác nhận đơn vị vừa bàn giao một biển số ngũ quý 9 (43D1-999.99) cho chủ xe vào sáng cùng ngày.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh về một chủ xe bấm được biển số 43D1-999.99 khiến nhiều người trầm trồ.

Chia sẻ với PV Dân trí, anh Nguyễn Phan Sang (trú quận Thanh Khê) - người bốc biển may mắn - cho biết anh bấm được biển ngũ quý 9 vào sáng 29/8. Chiếc xe máy anh mua là Honda Super Cup C125 hàng nhập.

Biển số ngũ quý 9 được anh Sang chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh: FB nhân vật).

"Tôi mới mua xe đem đi đăng ký và bấm biển bình thường. Lúc bấm được biển ngũ quý 9, cảm xúc bất ngờ xém bật ngửa, không ngờ lại bốc được biển đẹp như vậy", anh Sang nói.

Cũng theo anh Sang, sau khi anh bấm được biển ngũ quý 9, rất nhiều người gọi điện đến hỏi mua xe với các giá khác nhau nhưng thời điểm hiện tại anh vẫn chưa muốn bán.

Một số người mượn biển siêu đẹp ướm vào xe mình để "xin vía" (Ảnh: FB nhân vật).

"Hôm nay quá nhiều người gọi điện thoại liên hệ đến mức tôi có ý định đổi số điện thoại. Họ gọi hỏi mua và trả giá. Đến thời điểm hiện tại, có người trả cao nhất là 1,2 tỷ đồng cả xe nhưng tôi không có ý định bán", anh Sang nói thêm.

Theo quan niệm, số 9 là con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên. Giới chơi số quan niệm, số 9 là cửu, tượng trưng cho sự vĩnh cửu. Biển kiểm soát 5 con số 9 được gọi là trường cửu lại càng đẹp và độc.

Tác giả: Hoài Sơn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP