Xã hội

Xe máy tông thẳng vào cột điện, nam thanh niên tử vong tại chỗ

Nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao tự đâm vào cột điện bên đường, vụ tai nạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ - Ảnh: Mạnh Hùng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h30 ngày 27/8, trên tuyến đường trục chính huyện Mê Linh, đoạn qua địa phận xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Hà Nội khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo các nhân chứng, thời điểm trên, một số người lưu thông trên đường đã phát hiện chiếc xe máy nhãn hiệu Wave Alpha, biển kiểm soát Vĩnh Phúc dính chặt vào cột điện, bên cạnh đó là một nam thanh niên nằm bất động.

Khi nhiều người dân lại gần kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên đã tử vong. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng phần đầu, yếm xe.

Nhận được tin báo, công an huyện Mê Linh đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Đỗ Văn Dũng (24 tuổi, trú tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc). Sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Lãnh đạo công an xã Thanh Lâm cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao tự đâm vào cột điện. Hiện trường vụ tai nạn không có dấu vết va chạm với xe khác. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP