Xã hội

Xe máy va quệt dải phân cách, hai thượng úy công an tử nạn

Rạng sáng 10/8, tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai) xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng tiếc khiến 2 thượng úy công an thiệt mạng.

Ảnh minh họa.

Báo Tổ Quốc đăng tải, ngày 12/8, Công an TP.Biên Hoà đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai điều tra vụ tai nạn giao thông có liên quan đến 2 cán bộ CSGT địa phương.

Trước đó, khoảng 1h ngày 10/8, một số người dân lưu thông qua quốc lộ 51 (đoạn thuộc Tổ 2, KP.Long Đức 3, phường Tam Phước, TP.Biên Hòa) thì trông thấy 2 người đàn ông nằm bất động trên đường. Lại gần kiểm tra, mọi người phát hiện một người đã tử vong, người còn lại đang nguy kịch. 2 nạn nhân nằm cạnh xe máy mang BKS 71B1-984.09.

Người dân lập tức đưa người bị nạn đi cấp cứu đồng thời báo tin cho cơ quan chức năng. Thời điểm nhập viện do nạn nhân bị thương quá nặng nên đã không qua khỏi.

Theo báo SGGP, ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai làm rõ vụ việc. Kết quả điều tra xác định danh tính 2 nạn nhân là Đào Văn K. (SN 1987) và Lê Văn V. (SN 1991), cùng là cán bộ công an mang cấp bậc Thượng uý và cùng công tác ở Trung đoàn CSCĐ E25 – Bộ Công an.

Tai nạn diễn ra trong lúc 2 cán bộ đang điều khiển xe máy 71B1-984.09 lưu thông hướng Long Thành đi ngã 4 Vũng Tàu. Khi đến Km11, quốc lộ 51, do thiếu quan sát nên xe của 2 chiến sĩ đã va quẹt với dải phân cách bê tông. Cú va chạm mạnh khiến 2 chiến sĩ ngã xuống đường dẫn tới tử vong.

Tác giả: Bá Di

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP