Giới trẻ

Xem Quỳnh búp bê nổi hứng trêu người yêu trùng tên, chàng trai đau đớn phát hiện bị mọc sừng dài cả tấc

Tình huống oái ăm này có lẽ không ai ngờ tới. Chỉ nhắn tin trêu người yêu như trong phim nào ngờ cô gái trùng tên lại có tật giật mình và lập tức khai ra sự thật.

Quỳnh búp bê là một trong những bộ phim hot nhất thời điểm này. Ngoài những fan trung thành của bộ phim dõi theo từng chi tiết, quan tâm từng nhân vật thì những người không xem hẳn cũng chẳng xa lạ gì.

Mới đây, một câu chuyện buồn mà ai nấy lại đều cười cũng có chút liên quan tới bộ phim đình đám này được chia sẻ lên mạng xã hội. Cụ thể, chàng trai này cho biết, anh rất thích xem phim Quỳnh búp bê, lại có người yêu cũng tên là Quỳnh. Sau tập phim có phân cảnh Quỳnh có đồng nghiệp tán, vào tận phòng chơi thế là anh chàng nảy ra ý định trêu người yêu trùng tên. Vốn dĩ, mục đích ban đầu chỉ là vui vẻ thôi, thế nhưng đọc những tin nhắn của người yêu xong thì anh chàng đau đớn, sững sờ.

(Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, chàng trai này chia sẻ: "Tao có người yêu tên Quỳnh, hôm qua tao xem xong phim Quỳnh búp bê có đoạn lão chỗ làm tán Quỳnh và vào phòng Quỳnh.

Tao chụp lại rồi nhắn tin kiểu trêu người yêu tao, vì cùng tên Quỳnh mà. Trong cái rủi lại có cái xui, không thể ngờ cú trêu đó lại là cú tao phát hiện ra người yêu tao có thằng khác tán đến thăm như trong phim.

Tính gửi ảnh trêu nó thì đọc được tin nhắn vừa nhận được. Hóa ra mọc sừng cũng chỉ đau đến thế này là cùng."

Đính kèm với dòng chia sẻ, chàng trai còn gửi cả đoạn chụp màn hình tin nhắn giữa hai người. Ban đầu, anh chàng tỏ ra nghiêm túc, nhắn cho bạn gái:

"Anh có chuyện muốn nói."

"Chồng có chuyện gì ạ?"

"Mình chia tay đi. Anh không thể chấp nhận 1 thằng đàn ông vào phòng em rồi làm gì trong đó được."

"Anh nói gì kỳ vậy. Làm gì có? Bao giờ? Khi nào? Vớ va vớ vẩn."

"Đừng có cãi, có hình ảnh chụp được, tối qua. Cô với thằng đó làm gì trong phòng?"

"Tại sao anh biết? Anh theo dõi đời sống riêng tư của tôi à? Vậy ok, nói luôn nhé. Đó là bạn tôi, họ theo đuổi tôi, ít ra là quan tâm tôi. Không như anh, chỉ game và quanh quẩn vài câu hỏi cho xong. Họ thành đạt, có tiền và có quyền. Rình mò rồi nói người khác không ra gì anh cũng tốt nhỉ!"

Đoạn tin nhắn anh chàng trêu cô bạn gái và cô đã có tật giật mình mà khai ra.

Sau vài tin nhắn trêu đùa, anh chàng còn chưa kịp gửi bức ảnh trong bộ phim Quỳnh búp bê đình đám để trêu người yêu thì cô đã tự khai ra. Tình huống này quả là bất ngờ và nằm ngoài dự đoán của chàng trai, anh ta sững sờ và không nói lên lời.

Cuối cùng, sau khi bức hình được gửi tới, anh chàng chỉ kịp thốt lên một vài câu cảm thán. Dân mạng thì hào hứng vào bàn luận rôm rả.

"Mày cũng đáng bị chia tay lắm. Chẳng quan tâm người yêu, chỉ cắm đầu vào game nó chẳng chán. Có thể thằng kia mới tán tỉnh thôi, nhưng mày làm nó thất vọng và nó quyết chia tay luôn" – một bạn nữ dự đoán.

"Bình tĩnh nào, người yêu mày nó cũng xem tập phim đó, chỉ là nó nhập tâm vào phim hơn mày thôi mà" – một chàng trai khác tỏ ra lạc quan.

"Chỉ game và quanh quẩn hỏi vài câu cho xong" thì bỏ là đúng kịch bản rồi. Chia buồn với thớt" – thành viên khác lại an ủi.

"May rồi ông ơi, bỏ đi được từ giờ là tốt, chứ sau này lại lấy vợ về mà thế mới nhục" – người khác lại động viên.

Bên cạnh đó, rất nhiều người bình luận: "Biết là câu chuyện buồn nhưng sao buồn cưới quá thể" và dí dỏm chia sẻ:

"Ôi, Quỳnh ơi là Quỳnh. Anh muốn tin em cũng không được."

"Hôm trước thấy có có cặp cưới được nhau đó. Còn mày, lạc quan lên, hãy nghĩ rằng nhờ bộ phim mà mày sớm phát hiện bị cắm sừng và bỏ đi con người xấu xa, bội bạc đó."

"Quỳnh búp bê giờ hot nhỉ. Hôm trước thấy có đôi cưới nhau nhờ Quỳnh búp bê, nay có cặp chia tay cũng vì Quỳnh búp bê. Tao đang F.A, hơi lo. Không biết có nên xem phim hay không chúng mày ơi."

Cùng xem một bộ phim mà hai cặp đôi từng hot trên mạng lại chịu hai số phận khác nhau. Hiện giờ, câu chuyện vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng.

Tác giả: Song Ngư NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP