Số hóa

Xiaomi chốt tên mẫu điện thoại chơi game mới là "Black Shark Helo"

Không giống như phiên bản Black Shark cũ, Black Shark Helo sẽ nhanh chóng ra mắt thị trường quốc tế vào tháng 11 tới.

Black Shark Helo sẽ dọn đường ra thị trường quốc tế.

Đầu năm nay, Xiaomi đã ra mắt điện thoại chơi game Black Shark nhằm so kè với thiết bị tương tự đến từ Razer. Mặc dù chỉ được phát hành độc quyền tại thị trường Trung Quốc, Xiaomi được cho là chuẩn bị ra mắt phiên bản Black Shark 2 phát hành trên thị trường toàn cầu.

Tuy nhiên, theo thông tin gần đây, mẫu điện thoại thông minh chơi game thứ hai của Xiaomi sẽ có tên gọi chính xác là Black Shark Helo. Hiện chưa rõ ý nghĩa của "Helo" là gì và lý do Xiaomi lựa chọn cái tên này.

Tuy nhiên, thương hiệu Trung Quốc có thể muốn tránh cái tên Black Shark 2 khi phát hành ra thị trường quốc tế có thể nhầm lẫn với người dùng, bởi họ chưa từng nghe qua về Black Shark phiên bản đầu tiên.

Tương tự với thiết bị tiền nhiệm, Black Shark Helo sẽ được trang bị Snapdragon 845 của Qualcomm, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128 GB. Máy sẽ có màn hình 6 inch với tỷ lệ 18:9, đi kèm viên pin 4000mAh.

Nhìn chung, Black Shark Helo sẽ có sự khác biệt duy nhất mặt lưng phía sau được thiết kế lại cùng bộ đèn LED mới.

Black Shark Helo sẽ được chính thức công bố vào ngày 23/10, với đợt bán hàng đầu tiên sẽ bị giới hạn ở Trung Quốc. Tuy nhiên, vào cuối tháng 11, mẫu điện thoại thông minh này sẽ có mặt trên thị trường quốc tế.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Black Shark Helo , xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP