Số hóa

Xiaomi ra mắt smartphone giá rẻ sở hữu 3 camera, pin 5.000mAh

Xiaomi vừa ra mắt thế hệ Redmi 9C tại Việt Nam, hứa hẹn mang lại sự cạnh tranh lớn trong phân khúc giá rẻ với màn hình lớn, pin “khủng” và camera thời thượng.

Phân khúc giá rẻ tiếp tục là đích ngắm được Xiaomi hướng đến tại thị trường Việt Nam thông qua mẫu sản phẩm Redmi 9C vừa được ra mắt.

Về thiết kế, Redmi 9C nổi bật với màn hình lớn kích thước 6.53-inch, camera selfie theo dạng “giọt nước” và khung viền bằng nhựa. Tuy nhiên, trọng lượng của máy vẫn tỏ ra khá nặng, chủ yếu do viên pin dung lượng lớn.

Ở mặt sau, Redmi 9C là một trong những smartphone hiếm hoi ở phân khúc giá rẻ sở hữu tới 3 camera, gồm camera chính 13MP, camera macro 2MP, và cảm biến trường ảnh 2MP tăng cường khả năng chụp xoá phông trên thiết bị. Ngay bên dưới là cảm biến vân tay một chạm giúp mở khoá nhanh thiết bị.

Về mặt cấu hình, Redmi 9C sở hữu chipset MediaTek Helio G35 8 nhân, GPU IMG PowerVR GE8320 có tốc độ 680MHz. Đây là con chip mới của Mediatek ra mắt tháng 6/2020 sản xuất trên tiến trình 12nm và hỗ trợ công nghệ HyperEngine điều chỉnh cả CPU lẫn GPU giúp mang lại trải nghiệm game tốt hơn trên các smartphone giá rẻ.

Do thuộc phân khúc giá rẻ, nên sản phẩm chỉ có RAM hạn chế ở 2GB và 3GB tuỳ theo từng phiên bản. Mặc dù vậy, phần cứng này vẫn giúp Redmi 9C một cách đáng kể trong trải nghiệm giải trí đa phương tiện, chơi game thời gian dài.

Thời lượng pin cũng là một điểm nhấn khác trên Redmi 9C, khi chiếc điện thoại này có pin dung lượng lên tới 5.000mAh, và có thể duy trì tốt các hoạt động cơ bản trong khoảng 2 ngày. Máy hỗ trợ 2 SIM 4G, chạy phần mềm MIUI 12 dựa trên nền tảng Android 10.

Redmi 9C sẽ lên kệ với 3 màu cơ bản là Xám Huyền Bí, Cam Ban Mai, Xanh Chạng Vạng. Sản phẩm được mở bán từ ngày 5/8 với phiên bản 2GB/32GB có giá 2.49 triệu, còn bản 3GB/64GB có giá 2.99 triệu.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Redmi 9C , xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP