Số hóa

Xiaomi ra smartphone giá rẻ có camera selfie 32 megapixel

Redmi Y3 là model có camera trước độ phân giải cao nhất của Xiaomi nhưng giá khởi điểm chỉ từ 145 USD.

Sau một số rò rỉ, nhà sản xuất Trung Quốc vừa cho ra mắt mẫu Android giá rẻ tiếp theo tại Ấn Độ. Redmi Y3 có hai cấu hình, RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB và RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB, với giá bán lần lượt 145 USD và 170 USD.

Cả hai tuỳ chọn đều có camera trước độ phân giải lên tới 32 megapixel, mức cao nhất trên các smartphone hiện có của Xiaomi. Máy được thiết kế mặt trước màn hình kiểu giọt nước với kích cỡ 6,26 inch, sử dụng tấm nền IPS nhưng độ phân giải chỉ HD+, chưa được mức Full HD+.

Một điểm thu hút ở Redmi Y3 là mặt lưng thiết kế màu sắc bóng và biến đổi theo từng góc, môi trường ánh sáng. Phía sau cũng có cụm camera chính ống kính kép với cảm biến độ phân giải 12 megapixel và 2 megapixel chuyên dụng để đo đạc chiều sâu.

Ở tầm giá 3 đến 4 triệu đồng, model mới của Xiaomi tiếp tục có cấu hình tốt nếu so với các smartphone cùng tầm giá của Samsung hay Oppo khi dùng chip Snapdragon 632, đi kèm pin dung lượng 4.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 10 Watt. Điểm khác so với các mẫu Android trước đó của nhà sản xuất Trung Quốc, Redmi 3 có thêm lớp phủ chống nước P2i Hydrophobic.

Xiaomi Redmi 3 sẽ có bắt đầu được bán ra từ 30/4.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Redmi Y3 , xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP