Số hóa

Xiaomi ra vòng theo dõi sức khoẻ Redmi Band giá rẻ

Vòng đeo tay thông minh mới có ngoại hình cao cấp hơn Mi Band nhưng giá khởi điểm chỉ 95 nhân dân tệ, khoảng 320.000 đồng.

Redmi Band có thể theo dõi sức khoẻ, đo nhịp tim và nhận thông báo từ smartphone. Ảnh: GSMArena.

Vòng theo dõi sức khoẻ Redmi Band của Xiaomi trông giống Fitbit Charge 3 và Charge 4, những sản phẩm tương tự nhưng có giá từ 100 đến 150 USD.

Dù giá nằm trong phân khúc giá rẻ, vòng đeo tay thông minh của Xiaomi được nâng cấp so với Mi Band, màn hình được tăng từ 0,95 inch lên 1,08 inch, có thể hiển thị màu với tấm nền OLED. Dây đeo cao su được làm liền với mặt đi kèm 4 màu sắc đen, cam, xanh và xanh lá. Redmi Band có pin sử dụng được 2 tuần, ít hơn Mi Band. Tuy nhiên, thời gian để nạp lại đầy lại pin chỉ mất 2 giờ.

Sản phẩm được trang bị cảm biến đo nhịp tim và 5 chế độ theo dõi sức khoẻ, tập luyện. Nó cũng có thể theo dõi giấc ngủ, một tính năng mà tới giờ Apple vẫn chưa đưa lên Apple Watch. Redmi Band chống nước và sử dụng được trong khi bơi, khi có thông số 5 ATM.

Theo GSM Arena, Xiaomi sẽ bán mẫu vòng đeo tay thông minh Redmi Band từ 9/4 với giá đặt trước 95 nhân dân tệ, khoảng 320.000 đồng. Sau đó, giá bán sẽ được tăng lên 99 nhân dân tệ, khoảng 330.000 đồng. Giá này bằng nửa Mi Band 4 chính hãng đang bán ở Việt Nam.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP