Pháp luật

Xin lỗi không được, thiếu niên gọi anh trai đến đâm chết người

Tại Cà Mau vừa xảy ra một vụ giải quyết mâu thuẫn bằng hung khí khiến 1 người tử vong. Đáng chú ý, các đối tượng có liên quan đều đang ở độ tuổi thiếu niên

gày 17/11, báo Công an nhân dân đưa tin, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra, làm rõ một vụ “Giết người”, xảy ra trên địa bàn huyện U Minh (Cà Mau), khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, tối 15/11, Lê Huy Thịnh (SN 2006) cùng với Huỳnh Chí Thức (SN 2004, cùng ngụ thị trấn U Minh, huyện U Minh) đến một sân bóng đá (ở khóm 1, thị trấn U Minh) để gặp và xin Đoàn Quốc Cường (SN 2003) và Nguyễn Tấn Hợp (SN 2003, ngụ Kiên Giang) vì những mâu thuẫn trước đó.

Sự việc trở nên căng thẳng khi Cường không chấp nhận lời xin lỗi của Thịnh và Thức dẫn đến cãi vã giữa 2 nhóm.

Theo báo Giao thông, trong lúc cự cãi, Thức gọi điện cho anh trai là Huỳnh Tấn Lộc (SN 2003) đến giải quyết. Lộc mang theo một con dao đến sân bóng, thấy hai bên đang cãi nhau liền cầm mũ bảo hiểm lao đánh nhóm của Cường. Trong lúc ẩu đả, Lộc rút dao trong người ra đâm Hợp khiến nạn nhân tử vong.

Đối tượng Huỳnh Tấn Lộc tại cơ quan công an (ảnh: Cand).

Người dân xung quanh phát hiện vụ việc đã báo tin cho lực lượng chức năng. Công an huyện U Minh phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau sớm có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra. Lực lượng chức năng cũng đã mời những người có liên quan đến trụ sở để thẩm vấn.

Tác giả: Bá Di (T/h)

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP