Xe

Xôn xao bộ sưu tập gần 500 xe máy biển số "khủng"

MXH đang lan truyền những bức ảnh chụp bộ sưu tập xe biển số "khủng", phần lớn là biển đẹp tứ quý hiếm gặp như tứ quý 4,6,7,8,9 hoặc biển số tiến, với số lượng gần 500 xe máy gồm các loại khác nhau.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ những hình ảnh về dàn xe máy biển "khủng" lên đến gần 500 chiếc của một dân chơi có sở thích sưu tầm xe biển số VIP.

Được biết, chủ nhân của bộ sưu tập này vừa nhượng lại cho một người chơi xe cũng yêu thích những biển số hiếm này hơn 100 chiếc xe.

Người mua xe sau đó đăng tải lên mạng xã hội, bài viết nhanh chóng nhận được gần 7.000 lượt thích, 7.000 lượt chia sẻ và gần 5.000 lượt bình luận.

Người mua xe đăng tải sự cảm kích của mình khi được chủ nhân của bộ sưu tập nhượng lại số xe "quý" của mình. Đồng thời, bài viết cũng chia sẻ thêm những hình ảnh chụp rất nhiều xe trong bộ sưu tập xe biển số "khủng" ở An Giang.

Ngay dưới bài viết nhiều cư dân mạng thể hiện sự bất ngờ, trầm trồ trước bộ sưu tập toàn những chiếc xe có biển hiếm.

Qua những hình ảnh cho thấy, bộ sưu tập biển số đẹp chủ yếu là các số tứ quý, ngũ quý và số tiến.

Cụ thể, các mẫu xe máy biển tứ quý có mặt trong bộ sưu tập này bao gồm nhiều loại xe từ sang đến xe số của hãng Honda và các loại xe nổi tiếng của hãng Yamaha như Yamaha Taurus, Yamaha Jupiter...; các xe hãng Suzuki ...

Theo thông tin trên mạng, do chủ nhân của bộ sưu tập chi thích số đẹp nên những chiếc xe máy chỉ cần mang biển số đẹp đều sẽ được mua lại.

Bất kì loại xe gì, cũng được mua lại không kể xe sang, xe số, do đó, chủng loại cũng như mẫu mã những chiếc xe mang biển số đẹp trong bộ sưu tập xe biển số "khủng" này khá đa dạng.

Được biết, bộ sưu tập xe biển số đẹp trên có số lượng lên đến gần 500 xe máy. Xe chủ yếu mang biển số 66 và 67.

Tác giả: Phạm Hiền

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP