Trong nước

Xôn xao chuyện Phó bí thư Tỉnh ủy Phú Yên cho xe biển xanh vào sát máy bay để đón con

Trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh xe ô tô biển xanh của ông Lương Minh Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Phú Yên vào sát máy bay tại sân bay Tuy Hòa (Phú Yên)…

Xe biển xanh của ông Sơn vào tận chân cầu thang máy bay đón người gây xôn xao. Ảnh: Facebook

Sự việc trên được ông Phạm Ngọc Kình - Giám đốc Cảng vụ Hàng không Tuy Hòa xác nhận với báo giới.

Theo đó, cách đây khoảng 10 ngày, có xe ô tô mang biển số xanh của ông Lương Minh Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Phú Yên làm thủ tục để đón người ở cầu thang sân bay với chuyến bay từ TP.HCM đến Tuy Hòa.

Vị Giám đốc Cảng vụ Hàng không Tuy Hòa cho biết việc ông Sơn đưa ô tô vào cầu thang máy bay có giấy phép của cảng vụ cấp, lực lượng an ninh đã kiểm tra xe, gầm xe và người trên xe trước khi vào.

Sở dĩ Cảng hàng không Tuy Hòa để ô tô của ông Sơn vào đến cầu thang máy bay, theo ông Kình, là ở sân bay Tuy Hòa, từ cầu thang máy bay tới sảnh đón tùy từng bến đậu sẽ có khoảng cách 75 m đến 100 m, luôn chỉ có 1-2 máy bay đậu nên việc đưa ô tô vào cơ bản có luồng di chuyển, nên sẽ không ảnh hưởng gì nhiều.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một số hình ảnh ô tô biển xanh 78A-001.14 của ông Lương Minh Sơn vào tận trong sân bay Tuy Hòa, tới ngay chân cầu thang máy bay của chuyến bay mang số hiệu VN1660 bay từ TP.HCM để đón con.

Nhiều hành khách trên chuyến bay đã phải dừng lại để nhường đường cho một cô gái và một cậu bé ra xe, ông Sơn được cho là đang đi cùng những người này.

Chúng tôi đã gọi đến số điện thoại của ông Sơn nhưng ông Sơn không bắt máy. Sau khi chúng tôi để lại tin nhắn muốn trao đổi thông tin xung quanh sự vụ trên, thì nhận được phản hồi: “Việc này tôi đã báo cho công an và Sở TTTT, là cơ quan có trách nhiệm cung cấp thông tin, anh liên hệ để xác minh”.

Trao đổi với Ngày Nay, đại diện Sở TTTT Phú Yên, cho biết sự vụ này đã diễn ra nhiều ngày trước: “Thông tin ban đầu, trước đó ông Sơn đi khám bệnh ở TP.HCM, con cháu đi vào bằng tàu hỏa. Khi về thì con cháu bay cùng chuyến bay với ông Sơn, đến sân bay, xe ô tô vào đón ông Sơn theo chế độ, sẵn tiện cho con cháu về cùng luôn”.

Tác giả: Xuân Thọ

Nguồn tin: Ngaynay.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP