Giáo dục

Xôn xao clip hàng chục nữ sinh hỗn chiến dưới chân cầu vượt

Clip ghi lại cảnh 2 nhóm với hàng chục nữ sinh đánh nhau ngay dưới chân cầu vượt. Rất nhiều người đứng xung quanh nhưng không ai can ngăn.

Trưa 30/3, ông Nguyễn Văn Ngọ - Chủ tịch UBND phường Hải Thượng (TX. Nghi Sơn, Thanh Hóa) cho biết, địa phương này đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh làm rõ đoạn clip lan truyền trên mạng về 2 nhóm nữ sinh đánh nhau dưới chân cầu vượt trên địa bàn xã này.

Nhiều nữ sinh mặc áo đồng phục tham gia đánh nhau tập thể.

Theo chia sẻ của người đăng tải, sự việc xảy ra vào ngày 25/3 tại chân cầu vượt thuộc địa bàn giáp ranh giữa phường Hải Thượng và xã Hải Hà (TX. Nghi Sơn). Thời điểm xảy ra sự việc có khoảng 80 thanh thiếu niên.

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 nhóm thiếu nữ với hàng chục người trong đó có nhiều người mặc áo đồng phục học sinh lao vào đánh nhau ngay dưới chân cầu vượt. Không chỉ dùng chân, tay, cả 2 nhóm còn dùng mũ bảo hiểm đánh thẳng vào đầu, người nhau. Một nhóm nữ sinh yếu thế hơn bị nhóm người nhiều hơn quây lại đánh hội đồng từng người.

Lúc xảy ra sự việc, mặc dù xung quanh có rất nhiều người đứng nhưng không có ai vào can ngăn.

Chủ tịch phường Hải Thượng cho biết, hiện các cơ quan chức năng vẫn đang vào cuộc làm rõ những người trong đoạn clip đánh nhau trên để xử lý theo quy định và hiện chưa có kết luận vụ việc.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP