Giới trẻ

Xôn xao clip nghi cặp đôi sinh viên đang làm chuyện ấy mà quên tắt camera khi học online

Một đoạn clip nóng đang thu hút sự bàn tán của người dùng MXH.

Khuya 26/2, hàng loạt các Fanpage trên Facebook bất ngờ đăng bài viết bàn tán về việc xuất hiện một đoạn clip nóng. Theo thông tin được lan truyền, video này được cho là ghi lại một buổi học online qua ứng dụng Zoom,. Trong lúc thầy giáo yêu cầu sinh viên tắt camera để có thể tập trung thì màn hình của một thành viên lại hiện lên cảnh tượng nhạy cảm, nghi là một cặp đôi đang quan hệ tình dục.

Ảnh chụp màn hình từ đoạn clip

Group kín của sinh viên một trường đại học đã chia sẻ clip này, từ đó khiến MXH xôn xao. Hiện tại vẫn chưa xác minh được đoạn clip nhạy cảm này ghi hình vào thời điểm nào, diễn ra ở đâu và liên quan đến trường/ tổ chức nào.

Chúng tôi vẫn đang xác minh những thông tin. Tuy nhiên, cư dân mạng cần tỉnh táo tránh lan truyền hay chia sẻ đoạn clip nhạy cảm này vì bạn có thể đang tiếp tay cho việc tuyên truyền văn hoá phẩm đồi truỵ và xâm phạm đời tư người khác.

Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.

Tác giả: Thế Huân

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP