Xã hội

Xôn xao clip người đàn ông can đánh nhau bị thanh niên mặc áo Grab đâm trọng thương

Người đàn ông bị đâm trúng lưng máu chảy đầm đia khi can ẩu đả sau va chạm giao thông khiến mạng xã hội xôn xao.

Hình ảnh vụ ẩu đả xảy ra trên đường

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả trên phố khiến nhiều người vô cùng khiếp sợ. Người quay clip chia sẻ, câu chuyện bắt nguồn từ việc một thanh niên mặc áo Grab và người đàn ông xăm trổ xảy ra va chạm giao thông giữa đường đông đúc và hai bên xảy ra ẩu đả.

"Anh xăm trổ va chạm với anh Grab. Grab đang loay hoay dựng xe thì anh xăm trổ lao vào đấm, anh Grap tự vệ nên phản kháng. Sau yếu thế nên rút dao đâm lại. Kết quả là một anh vào can bị đâm vào lưng, anh xăm trổ bị đâm vào tay. Grab bỏ xe chạy trốn", người đăng clip chia sẻ.

Nam thanh niên mặc áo Grabbike và người đàn ông vào can ngăn bị đâm trúng lưng

Theo nội dung clip ghi lại, tại thời điểm xảy ra va chạm có khá nhiều người chứng kiến và tất cả đều lên tiếng can ngăn. Tuy nhiên, khi thấy thanh niên mặc áo Grabbike rút hung khí ra, mọi người đã bỏ chạy tán loạn.

Đến cuối clip, một người đàn ông được cho là đã bị đâm trúng lưng máu chảy đầm đìa khi cố gắng can ngăn vụ ẩu đả. Trong khi đó, thanh niên xăm trổ thì bị thương ở tay. Hiện tại, clip vẫn được cư dân mạng đặc biệt quan tâm và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP