Giới trẻ

Xôn xao clip: Người đàn ông chui xuống gầm giường khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ bạn

Khi người chồng ập vào phòng, vợ vội vàng mặc quần áo còn anh bồ cũng nhanh chóng chui xuống gầm giường nhưng không lọt.

Từ tối qua (9/12), đoạn clip dài 3 phút ghi lại cảnh chồng bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với bạn gây xôn xao trên nhiều diễn đàn. Theo thông tin từ tài khoản chia sẻ và qua những gì 2 vợ chồng trao đổi trong clip, người vợ trước khi ra khỏi nhà đã lấy lý do đi ăn cỗ.

Sinh nghi, chồng đi theo và phát hiện vợ vào nhà nghỉ với một người đàn ông. Khi vừa ập vào phòng thấy vợ vội vàng mặc quần áo, anh liền truy hỏi: "Đi vào đây với ai?". Sau đó, anh chồng ra hiệu cho người đi cùng, quay lại sự việc: "Quay lại đi, xem mi còn chối được nữa không?".

Vừa chỉnh lại trang phục, người vợ lên tiếng tiếng thách thức: "Rồi quay đi. Chẳng chối chi hết. Đã bảo là đi ăn cỗ mà".

Vợ vội vàng mặc lại quần áo khi thấy chồng ập vào phòng của nhà nghỉ. (Ảnh cắt từ clip)

Quá tức giận trước thái độ của vợ, chồng liền dành cho chị một cái bạt tai rồi quay sang tìm kiếm kẻ thứ 3 - người lúc này đang cố gắng chui vào gầm giường. Người chồng quát lớn: "Ra đi". Tên này vẫn ngoan cố cho tới khi bị người chồng vừa đánh vừa lôi ra ngoài.

Người đàn ông chui vào gầm giường rồi bị chồng của bồ lôi ra ngoài.(Ảnh cắt từ clip)

Dù bị bắt tại trận vào nhà nghỉ, nhưng cả vợ và người đàn ông đi cùng thanh minh cả 2 chỉ vào đây để trò chuyện, ngồi chơi chứ không làm gì cả. Chồng liền chất vấn: "Ngồi chơi sao không ngồi ngoài quán cafe hay ngồi đâu mà lại vào đây?"

"Cặp đôi vào nhà nghỉ chỉ để ngồi chơi" vẫn một mực không thừa nhận hành vi ngoại tình và cho rằng bản thân không làm điều gì có lỗi cả, họ hoàn toàn trong sáng. Được biết, người đàn ông chui xuống gầm giường kia còn là bạn của anh chồng.

Chỉ đề trò chuyện mà phải vào nhà nghỉ rồi cởi áo của nhau thế này, xem ra cuộc hẹn hò trong sáng của chị vợ cũng thật nhiều công đoạn cồng kềnh.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Pháp luật - Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP