Xã hội

Xôn xao clip vợ bắt tại trận chồng ôm hôn bồ nhí ở sân bay, chuẩn bị đưa nhau đi 'công tác'

Vụ đánh ghen được cho là xảy ra ở phòng chờ Vip của sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Cách đây ít phút, trên mạng xã hội chia sẻ 1 đoạn clip đánh ghen được cho là diễn ra tại phòng chờ Vip của sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Đoạn clip ngắn dài hơn 1 phút với hình ảnh người vợ “ba mặt một lời” với người chồng và cô gái được cho là cô bồ nhí của anh ta.

Người vợ yêu cầu làm rõ trắng đen khi bắt quả tang chồng đi với gái lạ ở sân bay. Ảnh cắt từ clip.

Theo hình ảnh trong clip, cô vợ đang rất nóng giận và yêu cầu gọi công an để làm rõ vụ việc. Chị này yêu cầu cô bồ nhí sang ngồi nói chuyện với mình nhưng anh chồng “ra sức” đứng che chắn và bảo vệ .

Quá tức giận, chị vợ đã cầm chai nước ném vào mặt nhân tình của chồng.

Tiếp đó, khi máy bay thông báo sắp đến giờ cất cánh thì người đàn ông này đã “dẹp lối” để nhường đường cho bồ nhí đi. Người vợ và một cô khác được cho là em gái có mặt tại đó quá tức giận đã lao đến và cầm dép ném.

Chị vợ tức giận ném chai nước vào mặt cô bồ nhí vì chồng liên tục bênh vực. Ảnh cắt từ clip.

Vợ và em gái đã lao vào giữ cô bồ nhí trước khi lên máy bay nhưng bất thành. Ảnh cắt từ clip.

Được biết, trước đó người đàn ông này đang ôm hôn cô bồ khi chuẩn bị lên máy bay đưa cô ta đi công tác cùng thì bị vợ bắt được. Chị vợ đứng từ phía sau dùng cốc sữa tươi đổ lên đầu cả hai.

Hiện vụ việc đang được chia sẻ nhanh chóng. Chưa rõ thực hư của vụ đánh ghen này ra sao nhưng dân mạng đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ người vợ đáng thương khi chứng kiến tận mắt chồng mình cặp bồ.

Bạn N.K viết: “Thật đáng thương cho cô vợ. Đàn ông là thế đó. Quá buồn”.

Tác giả: Nguyệt

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP