Giới trẻ

Xôn xao hình ảnh 3 cặp nam nữ học sinh thản nhiên ôm hôn, cười đùa trong quán Internet

Ba cặp đôi này vừa vô từ cười nói vừa có những hành động nhạy cảm ngay trong quán khiến nhiều người bức xúc.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh các nam, nữ sinh trong một quán internet khiến nhiều người cảm thấy “nóng mặt”

Hình ảnh ghi lại từ clip, trong quán đang có khá đông thanh niên tập trung chơi game. Cùng lúc đó, có 3 đôi nam, nữ sinh còn mặc nguyên đồng phục của nhà trường đang có những hành động thân mật quá mức.

Các bạn nữ ngồi trong lòng ba bạn nam, thản nhiên ôm ấp, hôn hít rồi cười đùa nói chuyện. Theo chia sẻ, các cặp đôi này chỉ trong khoảng từ lớp 10 đến lớp 12.

Hình ảnh khiến nhiều người cảm thấy nhức mắt. Ảnh cắt từ clip

Sau khi đăng tải, đoạn video lập tức gây bão mạng và nhận được nhiều ý kiến phản đối từ mọi người. Đa số đều không đồng tình với hành động của các em học sinh trên.

“Không hiểu nghĩ gì mà lại tới quán net để ôm ấp nhau như thế, chủ quán net không quản lý à mà để thành ra như kia. Quán là để chơi game chứ không phải để mấy cô cậu làm trò người lớn ở đây đâu”, một người nói.

“Không hiểu cha mẹ mà nhìn thấy thì sẽ xấu hổ như thế nào. Mới ít tuổi đã ngồi ôm ấp như thể lớn lắm rồi vậy, lại còn ngồi theo đôi nữa. Thế này chẳng thể hiện oai gì đâu mà sẽ bị người khác đánh giá nhân cách đấy. Kiểu này nhà trường cần phải kiểm điểm rồi”, một bạn khác cho hay.

Hiện chủ nhân đoạn clip đã xoá video sau khi đăng tải. Chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu nhưng hiện clip vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: ôm nhau , học sinh , internet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP