Giới trẻ

Xôn xao thông tin cô gái 17 tuổi người Anh bị xâm hại tình dục bởi 'diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng quốc tịch Việt'

2 người đàn ông được tờ Mirror của Anh miêu tả là 'có quốc tịch Việt Nam' và 'sở hữu sự nghiệp dài hơi tại một quốc gia ở Châu Á'.

Tờ Majorca Daily Bulletin đưa tin, 2 nghệ sĩ có quốc tịch Việt Nam là người nổi tiếng, bao gồm 1 diễn viên 37 tuổi và 1 nhạc sĩ 42 tuổi, đã bị bắt vào ngày thứ 7 (25/6) vừa qua vì cáo buộc xâm hại tình dục một cô gái 17 tuổi người Anh.

Cả hai ra tòa vào ngày thứ 3 (28/6). Mặc dù đã được trả tự do, nhưng sau đó hộ chiếu của họ vẫn bị chính quyền địa phương thu hồi, đồng thời bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi cuộc điều tra diễn ra.

Cô gái người Anh xác nhận các lời khai đã báo với cảnh sát trước tòa và đồng thời cũng rời khỏi Mallorca cùng gia đình vào ngày thứ 3 (28/6).

Hình ảnh đăng tải trên tờ Majorca Daily Bulletin

Hai người đàn ông được cho biết đã cư trú ở một khách sạn tại Sant Elm. Cô gái 17 tuổi bị xâm hại ở khách sạn khác cùng với gia đình. Hai bên gặp nhau tại nhà hàng vào tối thứ 6 và nói chuyện, ăn uống cùng nhau.

Tờ báo uy tín Ultima Hora của đảo Majorca đưa tin cô gái 17 tuổi cho biết hai người đàn ông đã bắt cô tắm sau khi tấn công tình dục để loại bỏ bằng chứng.

Cô đã được các bác sĩ tại Bệnh viện Son Espases ở thủ phủ Palma của Majorcan kiểm tra theo quy trình điều tra trước khi đưa ra tuyên bố với cảnh sát.

Khi trở về, cô gái kể lại chuyện cho dì và gọi cảnh sát để báo cáo về hành vi của 2 người đàn ông.

Một khách sạn kiêm nhà hàng nổi tiếng ở Sant Elm gần bờ biển.

Ngoài ra, tờ Mirror của Anh còn hé lộ thêm '2 người đàn ông, một diễn viên và một nhạc sĩ, có sự nghiệp dài hơi tại đất nước ở Châu Á'.

Hiện chưa rõ danh tính 2 người đàn ông bị cáo buộc ở trên và liệu họ đến hòn đảo này để du lịch hay công tác.

Các báo cáo địa phương cho biết 2 người này đã từ chối trả lời các câu hỏi ngay sau khi bị bắt.

Tổng hợp dịch: Mirror, Majorca Daily Bulletin, Daily Mail

Tác giả: Sayanee

Nguồn tin: nhipsong.vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP