Giải trí

Xôn xao tin đồn lộ clip "nóng", diễn viên Thu Quỳnh nói gì?

Trước tin đồn lộ clip "nóng", diễn viên Thu Quỳnh khẳng định nhân vật trong đoạn clip không phải là mình và cảm thấy bị xúc phạm.

Theo báo Vietnamnet, mới đây trên mạng xã hội lan truyền những bài đăng chụp hình ảnh từ một đoạn video "nóng". Điều đáng nói, bài đăng này cho rằng cô gái trong đoạn video là diễn viên Thu Quỳnh.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Nhiều người còn khẳng định chắc nịch đó là video của "chị Huệ", "My Sói" - những nhân vật đình đám mà Thu Quỳnh từng thể hiện.

Tin đồn Thu Quỳnh lộ clip nóng lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Vietnamnet

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, diễn viên Thu Quỳnh cho biết: "Người trong clip đó không phải tôi, thực sự đây là việc tai bay vạ gió, từ tối đến giờ, nhiều bạn bè hỏi tôi lắm, điện thoại cháy pin, tin nhắn Facebook đầy lắm rồi. Toàn những chuyện xui xẻo từ đâu đến ấy. Mới tối qua, tôi vừa đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 21 tại Nha Trang, niềm vui chưa trọn vẹn thì lại nhận được tin đồn này".

Diễn viên Thu Quỳnh cũng khẳng định mình không liên quan đến đoạn clip: "Đó là một sự xúc phạm đến tôi. Tôi cần được tôn trọng, bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Một lần nữa tôi khẳng định, clip đó không liên quan gì đến tôi".

Được biết, diễn viên Thu Quỳnh sinh năm 1988, trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cô từng theo học trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Sau hôn nhân đứt đoạn với diễn viên Chí Nhân, hiện Thu Quỳnh đang là mẹ đơn thân.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: Thu Quỳnh , xôn xao , clip nóng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP