Giới trẻ

Xót xa cô vợ phải nhận trận đòn bầm tím cả người từ ông chồng vũ phu ngay ngày Valentine

Không có quà cũng chẳng có hoa ngày Valentine, cô vợ trẻ bị ông chồng vũ phu "tặng" một trận đòn bầm dập người khiến dân mạng thương xót.

Ngày Valentine, đâu đâu cũng ngập hoa, quà và hình ảnh “mật ngọt chết ruồi” của các cặp đôi. Âu cũng là phụ nữ, từng thời con gái, cô vợ nào chả mong có chút gì gọi là Valentine từ chồng, không cầu kì, một bông hoa cũng đủ hạnh phúc.

Tuy nhiên, đã không được nhận lời chúc hay quà, cô vợ trẻ dưới đây phải nhận trận đòn từ chồng khiến dân mạng không khỏi bức xúc

Cô và chồng cưới nhau đã 9 năm và có hai người con. Vì vợ nói vài câu khi đi ăn nhậu về, ông chồng thẳng tay đánh vợ tím cả đùi và vài cú đấm vào cổ. Một mình lủi thủi trong bệnh viện, cô vợ nuốt nước mắt vào trong. Bỏ thì thương con mà không bỏ lại thương thân mình, tình cảnh của cô vợ khiến nhiều người xót xa.

Nguyên văn những dòng tâm sự của cô gái trẻ như sau:

“9 năm cưới nhau và đây là lần đầu tặng 'quà' 14/2. Ngày còn bé thấy ba đánh mẹ, cảm thấy rất ghét đàn ông vũ phu. Khi lấy chồng chỉ mong được chồng hết lòng yêu thương. Thế mà chỉ vì cuộc ăn nhậu với bạn bè, về vợ hỏi mấy câu mà đánh, đá liên hồi thế này. Lúc này mình chỉ ước có sức mạnh thật nhiều để đánh lại luôn.

Giờ hai mặt con rồi thì biết tính sao đây các mẹ ơi? Ở không được mà bỏ đi thì tội con quá. Lúc bị đánh em nói không ra lời, vậy mà nó còn đá thêm mấy phát vào cổ. Lúc đi bệnh viện cũng chỉ có mình em nằm khóc cả đêm. Mối hận này em nuốt ngược vào trong vĩnh viễn không quên”.

Phần đùi của cô gái bị chồng đánh tím bầm

Cư dân mạng đều tỏ ra thương xót khi đến cuối cùng, cô gái vẫn phải nuốt nước mắt vào trong mà đến viện một mình sau bị ông chồng vũ phu ra taytrong ngày các cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

“Thiệt thòi nhất bao giờ cũng là người phụ nữ. Luôn hy sinh vì gia đình, vì chồng vì con. Cố lên gái nhé!”.

“Bạn bỏ đi, sống với ông chồng vũ phu khác gì chung sống với hổ, mình mất mạng cũng không biết khi nào. Bạn sống như bây giờ khổ mình khổ con. Bạn nuôi con được thì không phải sợ!”

“Sao đàn ông gì hèn hạ quá. Thứ như vậy bạn bỏ đi. Thời đại nào rồi mà bạn còn lo người ngày người nọ. Còn về phần con sau này nó lớn nó cũng có thể hiểu được. Đừng vì nhẫn nhịn mà sống một đời tủi cực”.

Nhiều cư dân mạng tích cực động viên và đưa ra những lời khuyên cho cô gái nên tìm lối thoát cho cuộc sống bây giờ. Hiện câu chuyện thu hút đông sự quan tâm lớn từ dân mạng.

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: ngày Valentine , Chồng vũ phu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP