Nhân ái

Xót xa gia cảnh đáng thương của cặp đôi sắp cưới thì tử vong thương tâm vì tai nạn

Cô gái gia cảnh khó khăn, sắp đến ngày hạnh phúc lại ra đi quá đường đột.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông làm đôi nam nữ tử vong tại tỉnh Thái Nguyên, ngày 1/11, đại diện UBND xã Tân Ninh cho biết, sáng cùng ngày, gia đình đang tổ chức hậu sự cho nạn nhân xấu số.

Chiếc xe máy vẫn dựng đứng, các vệt máu của nạn nhân loang lổ xung quanh (Nguồn: Mạng xã hội)

Vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 1h30 ngày 1/11 tại Khu công nghiệp Điềm Thụy, thuộc địa phận xóm Hắng, xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Thời điểm trên, xe máy mang BKS 20M6-62.. do anh Hà Văn Đ., 23 tuổi, trú tại xã Tô Múa huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La điều khiển, chở theo chị Vũ Thị N., 23 tuổi, trú tại xã Tân Ninh, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Khi di chuyển trên đường trong Khu công nghiệp Điềm Thụy thì xe máy đâm vào ống cống giữa đường khiến cả 2 tử vong thương tâm.

Có thể thấy tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy của nạn nhân vẫn dựng đứng và đâm thẳng vào ống cống giữa đường. Lực lượng chức năng cũng như người dân khu vực xung quanh cũng tập trung khá đông.

Trên báo Dân Trí đăng tải, vào sáng 1/11, một lãnh đạo xã Hồng Tiến cho biết: "Theo quyết định được thị xã Phổ Yên ban hành trước đó thì các ống cống được đặt trên đường với mục đích kiểm soát người ra vào khu công nghiệp ở cổng phía Tây khu này".

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Về hoàn cảnh của nạn nhân N., ông Hoàng Kiến Trung, trưởng xóm 3, xã Tân Ninh (huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, gia đình nạn nhân N. có hoàn cảnh khó khăn, bố N. bị tàn tật nhiều năm nay.

Theo ông Trung, nạn nhân là con gái lớn trong nhà. Trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân đi làm tại Khu công nghiệp Điềm Thuỵ.

"Gia đình dự định tổ chức đám cưới cho N. vào tháng 8 âm lịch nhưng do dịch bệnh đành phải hoãn lại. Sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, gia đình dự định đến mùng 4/10 (âm lịch) sẽ tổ chức đám cưới cho N. nhưng không may hôm nay gặp tai nạn khiến N. và chồng sắp cưới tử vong", ông Trung xót xa.

Chị M.D., một người đồng nghiệp của chị N. tại khu công nghiệp Điềm Thuỵ, cũng cho biết nạn nhân vốn là con gái lớn trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn với bố đã bị tật nguyền nhiều năm qua. Chị N. vẫn luôn là người con ngoan ngoãn, là người đồng nghiệp chăm chỉ, được mọi người yêu mến. Khi nghe thấy tin N. đột ngột qua đời, mọi người xung quanh không khỏi bàng hoàng và thương xót.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP