Nhân ái

Xót xa hoàn cảnh hai chị em mồ côi cha mẹ chỉ trong tích tắc

Chỉ trong một đêm, tai nạn thảm khốc đã cướp đi tính mạng bố mẹ của hai em Lò Thị Huyền Diệu (sinh năm 2008) và Lò Văn Huấn (2016).

Tai nạn thảm khốc đã cướp đi tính mạng bố mẹ của hai em Diệu và Huấn. Ảnh: PV

Khoảng 20h50 ngày 2.9.2019 tại bản Huổi Pù, xã Chiềng Đông (huyện Yên Châu, Sơn La) xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng. Chiếc ôtô đầu kéo chở ngô hạt, đang đổ đèo Chiềng Đông thì bất ngờ lao vào nhà dân bên đường. Vụ tai nạn đã cướp đi tính mạng của anh Lò Văn Điền (1993) và chị Quàng Thị Le (1987).

Anh Lò Văn Việt - Ủy viên BCH Huyện đoàn, Bí thư đoàn xã Chiềng Đông cho biết: “Đây là một trong những hộ khó khăn trong xã, nay bố mẹ ra đi chỉ còn lại hai đứa nhỏ đang tuổi đến trường, và người ông là Lò Văn Lói (1945) là thương binh hạng nặng, không còn sức lao động. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân để hai chị em Diệu và Huấn có thể tiếp tục đến trường”.

Mọi sự giúp đỡ cho hoàn cảnh đình của hai chị em Lò Thị Huyền Diệu và Lò Văn Huấn ở Bản Huổi Pù, xã Chiềng Đông, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La xin gửi về Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng, số 6 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024.39232748.

Tác giả: Phương Phượng

Nguồn tin: Báo Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP