Xã hội

Xót xa nam sinh lớp 9 ở Hải Dương bị đuối nước dưới sông chiều 28 Tết

Trong quá trình nam sinh đến khu vực bến đò Dinh cũ có việc, không may bị trượt chân ngã xuống sông dẫn đến tử vong...

Trao đổi với PV GiadinhNet (Báo Sức Khỏe và Đời sống) vào tối nay (30/1, tức 28 Tết), ông Đặng Văn Đức - Chủ tịch UBND phường An Lưu, thị xã Kinh Môn (Hải Dương) cho biết: "Chiều nay, trên địa bàn phường chúng tôi xảy ra sự việc thương tâm khi nam sinh lớp 9 không may bị đuối nước dưới sông. Hiện thi thể của cháu đã được tìm thấy và gia đình đang lo hậu sự".

Theo đó, vào khoảng 13h cùng ngày, cháu Ch.Đ.D (SN 2007, học sinh lớp 9), trú tại khu dân cư An Trung có việc đến khu vực bến đò Dinh cũ. Trong quá trình ở khu vực bến đò không may nam sinh bị trượt chân ngã xuống sông dẫn đến đuối nước.

Khu vực bến đò Dinh cũ - nơi nam sinh lớp 9 gặp nạn (Ảnh: CTV)

Sau khi không thấy con trai về nhà và linh cảm bất an, gia đình nam sinh tiến hành tìm kiếm, phát hiện cháu D. đuối nước dưới sông. Khi đưa nam sinh được mọi người đưa lên bờ, nạn nhân đã tử vong.

"Từ trước đến nay trên địa bàn phường chúng tôi có sự việc đuối nước nhưng xảy ra vào dịp cận Tết Nguyên đán thì đây là trường hợp đầu tiên. Cho nên sau khi nắm được sự việc, chính quyền địa phương và phía nhà trường đến hỏi thăm, động viên, chia buồn...", Chủ tịch UBND phường An Lưu cho biết thêm.

Được biết, từ nhà nạn nhân sinh sống đến khu vực bến đò Dinh cũ cách một đoạn không xa.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP