Thể thao

Xuân Mạnh rạng rỡ trong ngày trở lại tập luyện cùng đồng đội ở SLNA

Hôm nay (22/4), hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã chính thức trở lại tập luyện cùng đồng đội ở SLNA sau hơn 3 tháng điều trị chấn thương.

Xuân Mạnh rạng rỡ trong ngày trở lại tập luyện cùng đồng đội ở SLNA

Trước đó, Xuân Mạnh đã bị vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân trái sau ASIAD 2018. Đến cuối tháng 11, anh phải sang Singapore để phẫu thuật. Sau quá trình phẫu thuật đưới sự hỗ trợ của đội ngũ y tế thuộc Trung tâm PVF, Xuân Mạnh đã ăn tập ở Hưng Yên suốt 3 tháng qua. Anh cho biết chấn thương của mình đã dần hồi phục sau phẫu thuật cũng như trải qua các giai đoạn tập luyện vật lý trị liệu cùng các chuyên gia nước ngoài.

Xuân Mạnh cho biết mình sẽ đủ khả năng thi đấu từ đầu tháng 5. Cầu thủ của SLNA tự tin khẳng định rằng ở thời điểm đó, anh sẽ không gặp bất cứ vấn đề nào liên quan đến chấn thương ở vùng cổ chân trái nữa.

Theo các chuyên gia y tế của Trung tâm PVF, Xuân Mạnh cần 2-3 tuần nữa mới có thể thi đấu đỉnh cao, trong thời gian hơn 3 tháng Xuân Mạnh không tập với trái bóng nên việc tập luyện trong thời gian này để làm quen với cảm giác bóng cũng như để có thể lực tốt nhất trước khi thi đấu đỉnh cao.

Đây là một tin rất vui với BHL cũng như người hâm mộ. Tại V.league 2019, sau 6 vòng đấu SLNA đang tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với sự trở lại của Xuân Mạnh sẽ giúp BHL có nhiều phương án trong thời gian tới.

Nguồn tin: slnafc.com

  Từ khóa: Xuân Mạnh , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP