Xe

Xuất hiện chiếc xe côn tay mới đầy cá tính cho người ít tiền, giá chỉ hơn 16 triệu đồng

Thị trường Ấn Độ vừa xuất hiện một chiếc xe côn tay mới, dự kiến sẽ được bán ra vào tháng 9, với giá khoảng 16 triệu đồng.

Hãng mô tô TVS (Ấn Độ) vừa tung ra một chiếc xe máy côn tay 110cc mới có tên Radeon, với giá 48.400 Rs (khoảng 16 triệu đồng).

Theo hãng TVS, Radeon hướng tới nhóm đối tượng khách hàng trong độ tuổi 25-35 năm, sống ở các thị trấn nhỏ và vùng nông thôn Ấn Độ - những người đang tìm kiếm một chiếc xe vừa hợp thời trang, vừa tiết kiệm nhiên liệu, giá cả lại phải chăng.

TVS Radeon được bán tại Ấn Độ có 4 màu sắc.

Mặc dù mang phong cách độc đáo nhưng Radeon bị đánh giá là không có đột phá, khi giống với phần lớn các mẫu xe côn tay thông thường đang có mặt trên thị trường.

Các đèn pha trên xe có thiết kế tương tự như trên mẫu Victor quen thuộc, trong khi đó các mặt bên và phía sau trông khá đơn giản. Chỗ ngồi trên xe phẳng. Động cơ và vỏ hộp số được trang trí bằng màu vàng sáng.

Điều thú vị nhất ở xe đó là bình xăng, ống xả, tấm chắn bánh xe.. đều được mạ chrome. Thiết bị tiêu chuẩn trên Radeon là bánh xe hợp kim màu đen và một bảng điều khiển chỉ báo chế độ Eco và Power. Xe được trang bị phanh tang trống.

Xe cũng được trang bị động cơ 109.7cc cho công suất 8.4hp và mô-men xoắn 8.7Nm. Dung tích bình xăng của xe là 10 lít và hiệu suất nhiên liệu là 69.3kmpl.

Về tính năng an toàn, xe được trang bị Công nghệ Phanh đồng bộ của TVS, hoạt động tương tự như CBS của Honda.

TVS Radeon được bán ở Ấn Độ với 4 màu trắng, be, tím và đen. TVS đặt mục tiêu bán hàng của hãng là 2 triệu xe trong năm sản xuất đầu tiên.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: VietQ.vn

  Từ khóa: TVS Radeon , xe côn tay

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP