Số hóa

Xuất hiện hình mô phỏng ‘đại gia đình’ iPhone 13

Các hình mô phỏng của iPhone 13 vừa xuất hiện cung cấp cho người dùng cái nhìn về những thay đổi trong vị trí mô-đun máy ảnh cũng như sự gia tăng một chút về kích thước của iPhone 13 Pro Max.

Hình ảnh mô phỏng của loạt 4 mẫu thuộc dòng iPhone 13. ẢNH: TWITTER

Theo AppleInsider, chuyên gia rò rỉ Sonny Dickson - người trước đây từng chia sẻ những hình mô phỏng của iPad Pro và iPad mini - đã tweet hình ảnh duy nhất cho thấy dòng iPhone thế hệ tiếp theo ra sao. Mặt sau của 4 mẫu khác nhau được hiển thị, trong đó Dickson lưu ý tất cả 4 kích thước này vẫn đang hoạt động, bất chấp những tin đồn trước đó cho biết iPhone 13 mini có thể bị hủy bỏ.

Nếu các mô hình này chính xác và Apple vẫn giữ nguyên thiết kế, iPhone 13 và iPhone 13 mini sẽ có bố cục camera được sắp xếp lại. Theo Dickson, mô hình cho iPhone 13 Pro Max trông lớn hơn một chút so với iPhone 12 Pro Max, tuy nhiên không có thông tin nào được Dickson chia sẻ thêm.

Các hình mô phỏng có khả năng được tạo ra từ các sơ đồ bị rò rỉ được cho là của dòng iPhone 13 từ tháng 4. Chúng cũng gần giống với các bản in 3D được tạo ra cùng thời điểm và phù hợp với các rò rỉ khác về thiết bị.

Mới đây, các báo cáo cho biết TSMC đang ưu tiên sản xuất chip xử lý cho iPhone 13 sắp ra mắt của Apple cũng như ngành công nghiệp ô tô vì tình trạng thiếu chip trên toàn cầu. Trong khi đó, một cuộc khảo sát gần đây cho biết 74% số người được hỏi cho biết họ hy vọng iPhone tiếp theo của Apple sẽ không được gọi là iPhone 13.

Tác giả: Kiến Văn

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: iphone 13

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP