Xe

Xuất hiện thêm xe SUV Trung Quốc giá rẻ chỉ 200 triệu đồng

Yema Bojun giá từ 60.000 NDT (khoảng 205 triệu đồng) có thiết kế tương đồng Geely Boyue, giống với những chiếc Range Rover Evoque.

Yema Bojun có giá bán từ 60.000 - 90.000 NDT tại Trung Quốc

Yema Bojun, bản sao của Geely Boyue, chiếc SUV tạo thành nền tảng của Proton X70 đã xuất hiện tại Malaysia với giá bán chỉ từ 60.000 NDT (khoảng 205 triệu đồng). Được coi là bản sao của Geely Boyue nên Yema Bojun có thiết kế ngoại thất gần giống với những chiếc Range Rover Evoque. Tuy nhiên đây là trường hợp hiếm khi một hãng xe Trung Quốc không “sao chép” trực tiếp kiểu dáng các của Porsche hay Land Rover mà lại “nhái” một mẫu xe Trung Quốc khác, mà ở đây là SUV Geely.

Thoạt nhìn, Yema Bojun chắn chắn giống như Boyue nhưng có một vài chi tiết, chiếc xe đã cố gắng tạo ra những đường nét khác biệt. Rõ ràng nhất là ở phía trước, lưới tản nhiệt đã được làm khác đi với nhiều thanh ngang, đèn pha cũng được điều chỉnh thiết kế lại. Bên cạnh đó, cản trước của xe cũng được làm khác đi, sao cho nhìn vào phần đầu xe không thể nhầm lẫn với chiếc Geely Boyue. Tuy nhiên nếu nhìn 2 bên thân xe sẽ rất khó phân biệt sự khác nhau giữa 2 chiếc xe.

Mặc dù có sự tương đồng về mặt hình thức nhưng thực sự, Bojun có chiều dài ngắn hơn Geely Boyue. Tuy nhiên chiếc xe lại rộng hơn và cao hơn so với bản gốc.

Không gian nội thất bên trong Yema Bojun

Bước vào bên trong nội thất mới nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn. Bảng điều khiển trên chiếc Bojun được bố trí hoàn toàn khác với các cửa gió được đặt bên cạnh hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng thay vì ở bên trên như Boyue. Hệ thống điều hòa cũng được điều chỉnh thông qua bảng điều khiển cảm ứng thay vì số và nút bấm.

Xe sẽ có 2 phiên bản cho khách hàng lựa chọn bao gồm động cơ 1.5 lít hút khí tự nhiên cho công suất 112 mã lực đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Bên cạnh đó, cũng sẽ có phiên bản sử dụng động cơ 1.5 lít tăng áp đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP