Giáo dục

Xúc phạm hiệu phó, nam sinh lớp 9 bị dúi đầu vào tường

Viết bậy lên tường xúc phạm giáo viên chủ nhiệm, nam sinh lớp 9 ở Hải Phòng tiếp tục vô lễ khi làm việc với cô hiệu phó.

Ngày 8/11, ông Lê Văn Cường, Phó chủ tịch huyện An Dương (Hải Phòng), cho biết huyện vừa xác minh một trường hợp được cho là bạo hành học sinh ở trường THCS An Hồng.

Trường THCS An Hồng ở An Dương, Hải Phòng. Ảnh: Lao động

Theo xác minh, trong buổi học sáng 3/11, nam sinh lớp 9C trường THCS An Hồng gây mất trật tự, viết lên tường với nội dung xúc phạm giáo viên chủ nhiệm. Bị cô giáo nhắc nhở, em này văng tục, chửi bậy. Do nam sinh từng nhiều lần không tập trung học, gác chân lên bàn, ngồi hát, vẽ trong giờ học nên cô chủ nhiệm đã báo cáo với lãnh đạo nhà trường.

Cô hiệu phó Phạm Thị Huế đã xuống lớp, gọi nam sinh ra ngoài hỏi chuyện vì sao vẽ bậy lên tường lớp. Không thừa nhận hành vi, nam sinh có thái độ vô lễ, nói tục tĩu. Không kìm chế được, cô Huế đã dúi đầu nam sinh vào tường, cốc cho mấy cái và yêu cầu ra phòng bảo vệ ngồi đến hết tiết năm thì về nhà.

Về đến nhà, người anh đã chụp ảnh vết đỏ trên đầu nam sinh, đăng lên Facebook, nói em bị bạo hành ở trường.

Phó chủ tịch huyện An Dương cho biết, nhà trường đã làm việc với gia đình học sinh. Bố mẹ em đến trường xin lỗi giáo viên, nhờ thầy cô dạy dỗ con. Cô Phạm Thị Huệ cũng xin lỗi gia đình nam sinh vì hành động không đúng mực.

"Huyện đã đề nghị cấp ủy và Ban giám hiệu trường An Hồng có biện pháp dạy dỗ, động viên để nam sinh thay đổi nhận thức, hành vi. Cô hiệu phó cần rút kinh nghiệm trong việc ứng xử với học trò", ông Cường nói.

Tác giả: Giang Chinh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP