Số hóa

YouTube bật hỗ trợ xem video HDR cho iPhone XS, XS Max

Mặc dù có hỗ trợ thêm HDR, ứng dụng YouTube vẫn không cho phép các thiết bị iOS khả năng xem độ phân giải cao hơn 1080p.

Tùy chọn HDR trên YouTube.

YouTube đã bật hỗ trợ HDR trên iPhone XS và iPhone XS Max. Thay đổi này được phát hiện sau khi người dùng cập nhật ứng dụng YouTube gần đây. Trước đó, HDR chỉ khả dụng đối với iPhone X.

iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max là các thiết bị duy nhất được hỗ trợ HDR cả về phần mềm cũng như phần cứng, trong khi các thiết bị iOS khác như iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone XR và iPad Pro chỉ có hỗ trợ HDR về mặt phần mềm và không được YouTube bật hỗ trợ trong bản cập nhật mới.

Nếu sở hữu một trong số các thiết bị nói trên, người dùng sẽ thấy dòng chữ HDR nằm trong danh sách tùy chọn độ phân giải khi phát video HDR.

Video HDR sẽ mang đến dải màu hiển thị tốt hơn, độ sáng tối đa cao hơn và gam màu rộng hơn so với video chuẩn. Công nghệ này sẽ cần sự hỗ trợ trên cả hai cấp độ phần cứng và phần mềm, mặc dù một số thiết bị có thể mô phỏng bằng phần mềm.

Mặc dù có hỗ trợ thêm HDR, ứng dụng YouTube tiếp tục không được Google hỗ trợ độ phân giải cao hơn 1080p trên các thiết bị iOS.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: XS Max , iPhone Xs , YouTube

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP