Số hóa

Youtube xóa bỏ tài khoản của Khá Bảnh

Tài khoản Youtube của Khá Bảnh đã bất ngờ không thể truy cập vào trưa nay 3/4 sau đề nghị đề nghị khóa và hạ kênh Youtube của người này từ Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông.

Kênh Khá Bảnh đã không còn truy cập được vào trưa nay 3/4

Trưa ngày 3/4, người dùng không thể truy cập vào tài khoản Youtube của Khá Bảnh và khi truy cập lại đường dẫn đến tài khoản này có thông báo: "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm Điều khoản dịch vụ của YouTube.".

Như vậy, đây là động thái chính thức của Google trong việc khóa và hạ kênh cá nhân của Khá Bảnh. Đến nay, Google vẫn chưa công bố chính thức lý do khóa kênh này và sẽ thực hiện khóa và xóa luôn các nội dung này hay không?

Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh) tại cơ quan điều tra

Trước đó, ông Nguyễn Thanh Lâm - Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và truyền thông cho biết, cơ quan này đã gửi yêu cầu tới nhà cung cấp dịch vụ YouTube, đề nghị khóa - hạ kênh YouTube của Khá Bảnh.

Người đứng đầu Cục cho biết, yêu cầu này được đưa ra bởi kênh Youtube của Khá Bảnh có những nội dung gây ảnh hưởng xấu đến cộng đồng xã hội. Bản thân Khá Bảnh đã bị cơ quan pháp luật xử lý về những hành vi vi phạm pháp luật.

Tại cuộc họp báo Chính phủ chiều tối qua, Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Nam cũng nhận định, những clip tục tĩu, kích động trên mạng xã hội mà đối tượng đăng tải được xác định là những thông tin xấu độc cần xử lý...

Thứ trưởng Nam lưu ý thêm, hoạt động của những nhân vật như Khá “Bảnh” trên môi trường mạng là hiện tượng cần cảnh báo với xã hội.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Khá Bảnh , YouTube , xóa bỏ , clip

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP