Thế giới

Youtuber 5 tuổi kiếm hơn 400 tỷ đồng mỗi năm

Bé gái Nga 5 tuổi được mệnh danh là người có thu nhập cao thứ ba thế giới trên YouTube khi kiếm về hơn 400 tỷ đồng mỗi năm.

Blogger Youtube 5 tuổi kiếm hơn 400 tỷ đồng mỗi năm

Tạp chí Forbes vừa công bố bảng xếp hạng cho thấy, cô bé người Nga Anastasia Radzinskaya 5 tuổi đã trở thành blogger Youtube giàu thứ 3 thế giới với thu nhập hơn 400 tỷ 1 năm nhờ các video chơi đùa cùng cha được dịch ra 7 ngôn ngữ. Tính đến thời điểm này, tài khoản Youtube của cô bé có tổng cộng 107 triệu người theo dõi. 6 kênh Youtube của Anastasia do gia đình quản lý, phổ biến nhất là “Like Nastya” với 42,3 triệu người đăng ký.

Blogger Youtube 5 tuổi Anastasia Radzinskaya

Con đường trở thành ngôi sao YouTube của cô bé bắt đầu khi các bác sĩ chẩn đoán cô bị bại não, sợ rằng cô sẽ không bao giờ có thể nói được. Cha mẹ cô bé quyết định ghi lại tiến trình điều trị của con gái bằng cách quay lại những video.

Các video của cô bé thu hút hơn 700 triệu lượt xem.

Nội dung trên tất cả các kênh Youtube của cô bé đều xoay quanh việc cô bé chơi cùng cha mình, học, mặc quần áo, đi đến công viên giải trí, kể những câu chuyện của trẻ em thu hút hơn 700 triệu lượt xem.

Cô bé Anastasia và cha

Nhờ những video đó, cô bé đã nhận được những hợp đồng tài trợ trị giá 6 con số đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dannon và Legoland.

Kể từ khi sự nghiệp YouTube của Anastisa cất cánh, cô bé đã chuyển đến Boca Raton, Florida cùng với cha mẹ.

Tác giả: Thùy Linh (Dịch theo Daily Mail)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP