Giới trẻ

YouTuber gây bức xúc vì đổ nước mắm lên đầu mẹ để mừng 1.000 followers

Cộng đồng mạng đang lên án hành động đổ cả thau nước mắm lên người mẹ chỉ để ăn mừng kênh video đạt 1.000 lượt theo dõi của một nam thanh niên.

Kênh YouTube có tên Ông Mập Vlog đang nhận vô số "gạch đá" từ dân mạng vì quay video đổ nước mắm lên đầu mẹ để ăn mừng trang cá nhân đạt 1.000 lượt đăng ký.

Clip trên được đăng tải từ ngày 5/7 và thu hút gần 12.000 lượt xem.

Sáng 17/7, đoạn video này không còn xuất hiện trên kênh Ông Mập Vlog. Tuy nhiên, nhiều diễn đàn vẫn chia sẻ hình ảnh được cắt ra từ đó.

YouTuber đổ nước mắm lên đầu mẹ mừng kênh đạt 1.000 lượt đăng ký. Ảnh chụp màn hình.

Phần lớn dân mạng bày tỏ sự bức xúc, cho rằng hành động của nam thanh niên là phản cảm, lố bịch.

Thành viên Minh Huy bình luận: “Clip này không hề mang tính giải trí mà rất lố bịch, câu like rẻ tiền. Lấy mẹ ra để mua vui như vậy là hành động không thể chấp nhận”.

"Các YouTuber ngày càng làm clip có nội dung nhảm nhỉ, vô bổ. Thậm chí, những đoạn video có nội dung tương tự đang làm ảnh hưởng xấu đến cả một thế hệ", Thanh Phan chia sẻ.

Bên cạnh đó, không ít dân mạng kêu gọi “đánh sập” kênh YouTube của người này bởi đây là hành động “tuyệt đối không nên nhân rộng”.

"Chúng ta quá dễ dãi trong việc xem clip, mà không có hành động cụ thể. Tôi cho rằng người xem nên có trách nhiệm lên án hay báo cáo vi phạm khi thấy thấy những clip có nội dung phản cảm trên YouTube", nickname Nguyễn Tú viết.

Sáng 17/7, Zing.vn liên lạc với chủ nhân kênh Ông Mập Vlog song chưa nhận được phản hồi.

Trước đó, ngày 15/6, cộng đồng mạng phản ứng dữ dội trước hành động đổ thau trứng lên đầu mẹ để ăn mừng kênh đạt 20.000 theo dõi của một YouTuber.

Người này sau đó đã gỡ bỏ đoạn video và thực hiện một clip khác để xin lỗi. Mẹ nam thanh niên cũng xuất hiện trong clip và mong mọi người tha thứ cho con trai.

Nam thanh niên đổ trứng lên đầu mẹ. Ảnh chụp màn hình.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP