Giải trí

'1001 khoảnh khắc' hạnh phúc trong lễ cưới Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang

Lễ thành hôn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Cả cô dâu và chú rể đều rơi nước mắt hạnh phúc trong giây phút trọng đại của cuộc đời.

Chiều ngày 23/10, lễ cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang chính thức diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Dù là đám cưới được mong chờ nhất nhì showbiz Việt, song để đảm bảo quyền riêng tư cặp đôi hạn chế sự tác nghiệp của giới truyền thông. Theo những hình ảnh được chia sẻ, không gian tiệc cưới được trang trí như tòa lâu đài, phủ đầy hoa tươi khiến quan khách như lạc vào khu vườn cổ tích.

Trong khoảnh khắc thiêng liêng nhất của cuộc đời, cô dâu - chú rể đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Chú rể Đỗ Vinh Quang cực điển trai trong bộ vest lịch lãm.

Cô dâu - chú rể sánh vai bước vào lễ đường trong sự chúc phúc của mọi người.

Khung cảnh diễn ra hôn lễ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang được trang trí như vườn cổ tích, tràn ngập hoa tươ

Cô dâu - chú rể nở nụ cười hạnh phúc, tay trong tay tiến vào lễ đường.

Trong khoảnh khắc chồng thiếu gia siết chặt tay nói ra những lời thổ lộ, cô dâu Đỗ Mỹ Linh đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

Cặp đôi lần lượt thực hiện những nghi thức quan trọng trong lễ cưới.

Cô dâu Đỗ Mỹ Linh và chú rể Đỗ Vinh Quang cùng biểu diễn tiếc mục đặc biệt trong lễ cưới của mình.

Trong hôn lễ, doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã dành những lời ngọt ngào cho bà xã. Dù thừa nhận xấu hổ khi bày tỏ tình cảm trước nhiều người nhưng con trai bầu Hiển vẫn nói lời chân thành đến vợ: "Trước khi quen em, anh làm gì cũng có kế hoạch, lộ trình rõ ràng. Khi đứng trước em, đầu óc anh trống rỗng. Thời khắc đó, anh nhận ra rằng khi chúng ta sống với nhau một cách tự nhiên sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của anh và anh quyết định có ngày hôm nay. Yêu em và luôn như thế".

Cặp đôi trao nhau những lời thề nguyện ngọt ngào dưới sự chứng kiến của bạn bè, người thân.

Trước lời bày tỏ của chồng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng vô cùng xúc động và đáp lại:"Hai năm chúng ta quen nhau không phải dài nhưng cũng đủ để hiểu nhau. Khi quen anh, em mới 24 tuổi và chưa nghĩ tới việc lập gia đình. Lúc đó, anh trẻ măng lại còn ham chơi. Sau khi hiểu nhau, em nhận ra đằng sau gương mặt trẻ thơ đó là người đàn ông trách nhiệm, biết quan tâm mọi người. Nhìn cách anh yêu thương gia đình, em muốn trở thành một phần trong cuộc sống của anh. Em yêu anh".

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP