Đẹp

1001 kiểu mặc "váy ảo ảnh" như lưới đánh cá dễ gây "mất điểm" của các chị em

"Váy lưới đánh cá" được ưa chuộng mặc đi biển vì lý do này.

Mới đây, người đẹp Huang Lin gây chú ý trên MXH khi diện váy lưới khi đi dạo biển ở Bali. Cô nàng mặc thiết kế màu xanh pastel, cổ yếm, phối cùng bikini màu đen ở bên trong. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho gu ăn mặc gợi của Huang Lin. Được biết, Huang Lin là hot girl nổi tiếng trên MXH nhờ sở hữu ngoại hình ấn tượng cùng phong cách thời trang quyến rũ. Hiện tại, trang Instagram của Huang Lin đang thu hút gần 1 triệu lượt follow.

Huang Lin khoe dáng trong thiết kế váy "lưới đánh cá" cùng bikini đen.

Đây cũng là công thức mà các chị em vẫn thường áp dụng với những outfit đi biển. Xu hướng mặc này còn có một tên gọi khác là bikini cover up - "tệp đính kèm" bikini, nhằm giúp người mặc vừa khoe được vóc dáng với đồ bơi mà vẫn thoải mái vui chơi, tham gia các hoạt động trên biển mà không lo sự cố.

Kiểu váy nhìn như "lưới đánh cá" được móc thủ công từ sợi hoặc len không hề khó mặc, lại tạo hiệu ứng xuyên thấu hiệu quả, được coi là vũ khí bí mật giúp các chị em tăng thêm độ quyến rũ.

Chúng liên tục khuấy đảo mùa hè bằng nhiều bản phối matching rực rỡ. Phom dáng dài, ôm sát cơ thể tạo sự uyển chuyển tuyệt đối cùng những chi tiết cut out ngẫu hứng, phối kèm với phụ kiện trendy như khăn lụa và kính mắt cũng là điểm cộng giúp phái đẹp trông thời thượng hơn.

Tuy nhiên, do trang phục có độ hở táo bạo nên nếu không biết cách tiết chế, chị em rất dễ bị "mất điểm".

Vào tháng 4, trong phần thi Best in Swimsuit - Trình diễn trang phục áo tắm của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 diễn ra tại Chiang Mai, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 - Engfa Waraha nhận về nhiều bình luận trái chiều khi diện váy lưới mỏng, xuyên thấu dẫn chương trình, gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Hầu hết đều cho rằng trang phục không phù hợp với một cuộc thi hoa hậu.

Khán giả cho rằng Engfa cần phải có sự tinh tế và tiết chế hơn trong khâu chọn váy áo để có hình ảnh phù hợp với đêm thi được truyền hình trực tiếp với nhiều đối tượng khán giả theo dõi.

Tác giả: Xuân Phong

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP