Pháp luật

3 nữ thác loạn với 11 nam tại quán karaoke

Khi lực lượng chức năng vào kiểm tra quán karaoke Top One thì phát hiện 14 nam nữ đang tụ tập sử dụng ma túy.

Vào rạng sáng 9/7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Việt Trì, Phú Thọ phát hiện quán karaoke Top One (xã Thanh Đình, TP Việt Trì) đang phục vụ hơn 10 khách.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 14 nam nữ (11 nam, 3 nữ) đang tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy trong phòng 202. Kết quả xét nghiệm cho thấy cả 14 người dương tính với chất cấm.

Theo điều tra ban đầu xác định, vào khoảng 18h 30 phút ngày 8/7, Nguyễn Tiến Phú (22 tuổi, trú ở xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao) tổ chức sinh nhật, ăn uống cùng bạn bè tại một quán ăn thuộc địa bàn xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao.

Đến khoảng 21h, cả nhóm đến quán Top One thuộc địa bàn xã Thanh Đình, thành phố Việt Trì để hát karaoke.

Công an làm việc với nhóm bay lắc tại quán karaoke Top One

Tại đây, Nguyễn Tiến Phú cùng các đối tượng đã sử dụng trái phép chất ma túy tổng hợp. Trần Quốc Đạt (24 tuổi, trú ở xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao) được xác định là người cung cấp ma túy để cả nhóm cùng nhau "bay lắc".

Công an thành phố Việt Trì đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ quán Karaoke Top One. Đồng thời đang tiến hành điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo qui định của pháp luật.

Bất chấp tình hình dịch bệnh nhiều cơ sở vẫn lén lút đón khách tới tụ tập và bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ, xử phạt.

Ngay trên địa bàn TP Hà Nội mới đây cũng xảy ra trường hợp 2 quán karaoke tổ chức hát trong mùa dịch cho khách nước ngoài.

Vào đêm mùng 10 và rạng sáng 11/7, các đơn vị của Công an quận Cầu Giấy và Công an phường Yên Hòa đã phát hiện 2 quán karaoke trá hình được núp bóng bởi nhà hàng Hàn Quốc đang tổ chức cho hàng chục người Hàn Quốc và Việt Nam hát karaoke và ăn uống.

Qua đó, khi kiểm tra nhà hàng V.N. (địa chỉ Yên Hòa, Cầu Giấy) phía ngoài có treo biển nhà hàng nhưng qua kiểm tra bên trong biệt thự không có bếp ăn, khu vực chế biến thực phẩm hay đầu bếp.

Thay vào đó là những căn phòng trong căn biệt thự này đã được sửa chữa, thiết kế thành những phòng hát karaoke.

Thời điểm tổ công tác kiểm tra, lúc này trong 4 căn phòng của nhà hàng trên có khoảng 10 vị khách người nước ngoài và gần 20 nhân viên nữ người Việt Nam đang hát karaoke.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện thêm nhiều bình khí cười cũng như bóng cười đã được sử dụng dưới sàn các phòng hát.

Rạng sáng 11/7, toàn bộ số người nước ngoài và nhân viên nữ của nhà hàng đã bị lập biên bản, đưa về trụ sở Công an phường Yên Hòa.

Tác giả: Thu Trang (Tổng hợp)

Nguồn tin: Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP