Giới trẻ

Á hậu Thanh Hóa che chắn chiếc váy "phản chủ" trên sóng trực tiếp

Rất nhiều hoa, á hậu lên đồ tôn dáng tham dự đêm chung kết toàn quốc Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Á hậu Trịnh Thùy Linh xuất hiện xinh đẹp trên thảm đỏ sự kiện.

Tối 27/8, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 (Miss Grand Vietnam) diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TP.HCM) với top 44 thí sinh xuất sắc nhất. Các cô gái đã bước vào phần thi tranh tài cuối để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện, tiếp nối Hoa hậu Đoàn Thiên Ân "chinh chiến" tại đấu trường sắc đẹp quốc tế - Miss Grand International 2023.

Các thí sinh trải qua các phần thi quan trọng trong trang phục áo tắm, dạ hội, thuyết trình và ứng xử.

MC Thiên Vũ và Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm thi. Hội đồng giám khảo cuộc thi gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban), NSND Vương Duy Biên (phó ban), đạo diễn Hoàng Nhật Nam (phó ban), Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Diễm My 9X, ca sĩ LONA Kiều Loan, siêu mẫu Minh Tú, nhà thiết kế Đỗ Long.

Đặc biệt, đêm chung kết còn có sự góp mặt của ông Nawat (chủ tịch Miss Grand International), bà Teresa (phó chủ tịch Miss Grand International) và đương kim Miss Grand International 2022 – Isabella Menin.

Đêm chung kết được phát sóng trực tiếp trên nhiều nền tảng kênh thông tin như Youtube, Tiktok... giúp khán giả dễ dàng theo dõi dù ở bất kỳ nơi đâu. Tuy nhiên, phát sóng trực tiếp cũng có thể xảy ra nhiều rủi ro, sự cố ngoài ý muốn.

Một trong những điều được khán giả quan tâm chính là dàn khách mời là những hoa, á hậu ngồi hàng ghế đầu sự kiện. Tất cả lên đồ lộng lẫy, thu hút. Nhiều khoảnh khắc ống kính lia tới khiến các người đẹp không khỏi bối rối vì trang phục mặc quá gợi cảm.

Cụ thể, trường hợp của á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022 Trịnh Thùy Linh là một ví dụ. Cô chọn mặc váy màu vàng tôn lên nước da trắng ngần. Phom dáng ngắn mang tới sự trẻ trung cho người mặc. Thế nhưng, chi tiêt cut out lớn ngay vòng ngực của cô lại là yếu tố khiến người đẹp quê Thanh Hóa nổi bật trên sóng livestream.

Lần thứ 3, Trịnh Thùy Linh mới nhận ra chiếc váy "phản chủ" và dùng tay che chắn.

Ống kính máy quay lia tới cô rất nhiều. Trong cùng một khung hình với hoa hậu Thanh Thủy và người đẹp Thúy Vi, Trịnh Thùy Linh trở nên nổi bật hơn vì váy cut out.

Sau nhiều lần lọt vào "tầm ngắm", cô đã nhanh trí dùng hai tay che chắn trước ngực.

Việc mỹ nhân Việt để lộ cơ thể quá mức trên sóng livestream thường xuyên xảy ra. Có những người nhanh trí xử lý tình huống, có những người quá vô tư không để tâm. Vì vậy, hình ảnh của họ bị lan truyền trên mạng xã hội và trở thành chủ đề bình luận của nhiều người.

Trước Trịnh Thùy Linh, từng có rất nhiều mỹ nhân Việt lâm vào tình cảnh tương tự. Việc mặc gợi cảm quá mức trên sóng truyền hình, sóng livestream của các người đẹp đôi khi bị phản tác dụng, gây tranh cãi.

Những người đẹp khiến "nghẽn sóng" vì mặc trang phục quá gợi cảm.

Tác giả: Việt Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP