Thể thao

Á quân Champions League thua sốc 7-2 Bayern Munich ngay trên sân nhà

Bayern Munich bất ngờ đè bẹp đội chủ nhà Tottenham, với tỷ số khó tin ở trận đấu thuộc bảng B Champions League diễn ra rạng sáng 2/10.

Được tiếp đón nhà đương kim vô địch Bundesliga trên sân nhà, Tottenham chủ động nhập cuộc với tư thế dành chọn 3 điểm. Thế nhưng, địa chấn thực sự đã xảy ra tại Tottenham Stadium.

Trong hiệp 1, Bayern không có nhiều cơ hội như Tottenham, nhưng hai pha bóng đẳng cấp của Joshua Kimmich và Lewandowski giúp họ dẫn trước.

Ndombele bị Kimmich loại bỏ quá dễ trong pha bóng mà tuyển thủ Đức tung ra cú sút chéo góc khá căng từ ngoài vòng cấm. Lewandowski trừng phạt sự chần chừ của hàng thủ Tottenham, với pha xoay người dứt điểm hiểm hóc ở cự ly hơn 20m, nâng tỷ số lên 2-1.

Son Heung-min - người ghi bàn duy nhất cho Tottenham trong hiệp 1. (Ảnh: Reuters).

Hiệp đấu đầu tiên kết thúc không có vẻ gì là "ác mộng" khi tỉ số tạm thời là 2-1 nghiêng về Bayern. Một tỉ số rất bình thường, trong 1 thế trận bình thường.

Sang hiệp 2, có thể gói gọn lại là show diễn của Gnabry và cơn ác mộng của Tottenham. Cựu tiền vệ Arsenal ghi tới 4 bàn, lần lượt vào các phút 53 - 55 - 83 - 88. Xen lẫn cú poker (4 bàn) của Gnabry là 1 bàn của Lewandowski và bàn gỡ của Harry Kane.

Trận đấu thành Show diễn của Gnabry. (Ảnh: Reuters)

Theo thống kê, Bayern cầm bóng đến 59% trong cả trận và hầu hết nắm quyền chủ động trong hiệp 2. Tuy nhiên, họ có 19 pha dứt điểm, không quá vượt trội so với 15 lần của Tottenham.

Thua trận ê chề ngay tại sân nhà, Tottenham xếp cuối bảng B với vỏn vẹn 1 điểm, còn Bayern Munich ung dung dẫn đầu với 2 trận toàn thắng.

Chung cuộc: Tottenham 2-7 Bayern Munich

Ghi bàn

Tottenham: Son Heung-Min (12); Harry Kane (61 pen)

Bayern Munich: Kimmich (15); Lewandowski (45, 87); Gnabry (53, 55, 83, 88)

Tác giả: Anh Hùng

Nguồn tin: infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP