Giải trí

Ảnh diện bikini thời 'em chưa 18' của Song Hye Kyo hot trở lại, vòng 1 bốc lửa gây chú ý

Hình ảnh Song Hye Kyo diện bikini trong phim sitcom Soonpoong Clinic vào năm 1998 bị đào lại.

Cùng với Lee Min Ho và Hyun Bin, Song Hye Kyo là ngôi sao Hàn Quốc năm nào cũng thống trị bảng xếp hạng diễn viên được yêu thích nhất ở nước ngoài.

Mới đây, những hình ảnh Song Hye Kyo diện bikini trên màn ảnh ở tuổi 17 bỗng hot trở lại. Trong đó, nữ diễn viên gây ấn tượng bởi vòng 1 quyến rũ, thân hình mũm mỉm nhưng vẫn rất đáng yêu.

Cụ thể, năm 1998, mỹ nhân họ Song có dịp tham gia bộ phim sitcom dài 340 tập - Soonpoong Clinic. Trong phim, có một phân cảnh Hye Kyo mặc bikini màu hồng trên bãi biển.

Dù cảnh quay khá ngắn nhưng khán giả vẫn soi được nhan sắc cực phẩm của thiếu nữ Hye Kyo. Cô gây ấn tượng với làn da trắng sáng cùng nụ cười rạng rỡ, đặc biệt là vòng 1 vô cùng quyến rũ.

Ngay sau khi những hình ảnh mặc bikini năm nào của Hye Kyo được lan truyền trên mạng. Khán giả trên khắp các diễn đàn đã bàn luận xôn xao.

Trong đó, nhiều người cho biết họ không tin vào mắt mình khi nhìn những hình ảnh trên, bởi vợ cũ Song Joong Ki từ xưa đến nay nổi tiếng ăn diện kín đáo. Đây dường như là lần duy nhất công chúng được ngắm nhìn mỹ nhân họ Song diện bikini dù trên màn ảnh hay ngoài đời thực.

Một số bình luận của khán giả:

- Người ta chưa đủ 18 tuổi mà nhìn body kìa.

- Dù không hay khoe nhưng thân hình chị tôi không thua một ai.

- Thời cổ còn phèn nè.

- Tính ra Song Hye Kyo dậy thì thành công phết.

Nhân vật của Song Hye Kyo trong phim có lối trang điểm khác lạ, về sau đã trở thành trào lưu.

Được biết, nhân vật Oh Hye Kyo trong Soonpoong Clinic là vai chính đầu tay của mỹ nhân họ Song. Nội dung phim xoay quanh những tình huống hài hước, cùng các câu chuyện đời thường của 4 chị em trái tính trái nết nhà Oh Hye Kyo. Phim là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả Hàn Quốc thời điểm đó.

Hai năm sau thời điểm đóng Soonpoong Clinic, vợ cũ Song Joong Ki vươn lên gia nhập đội ngũ diễn viên hạng A của màn ảnh Hàn với bộ phim huyền thoại Trái tim mùa thu.

Song Hye Kyo trong "Trái tim mùa thu".

Tác giả: Tôn Nghệ Trân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP