Giải trí

Anh Đức cầu hôn diễn viên Quỳnh Anh

Anh Đức xác nhận đã cầu hôn bạn gái kém 12 tuổi là diễn viên Quỳnh Anh. Họ yêu nhau khoảng một năm qua.

Ngày 4/4, Anh Đức chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cầu hôn bạn gái cùng chú thích: “4/4, không cần săn sale, sập sàn, chốt đơn”. Trong hình ảnh, nam diễn viên được bạn gái ôm và hôn má. Rất nhiều đồng nghiệp như Tuấn Trần, Khả Như, Ngô Kiến Huy, Midu, Trương Quỳnh Anh, Ali Hoàng Dương... để lại bình luận chúc mừng.

Cùng lúc đó, diễn viên Quỳnh Anh cũng chia sẻ tấm hình được cầu hôn kèm bài viết: “Chúc mừng anh có được em”. Điều đó làm dấy lên thông tin Anh Đức cầu hôn diễn viên Quỳnh Anh. Cả hai vướng tin hẹn hò suốt thời gian qua vì thường xuyên xuất hiện chung nhưng chưa lên tiếng xác nhận.

Anh Đức và bạn gái khoe ảnh cầu hôn. Ảnh: FBNV.

Trao đổi với Tri thức – Znews vào trưa 4/4, Anh Đức cho biết đã cầu hôn bạn gái từ vài tháng trước nhưng đến nay, khi thấy thời điểm thích hợp, nam diễn viên mới công khai. Ngoài ra, Anh Đức cũng xác nhận bạn gái anh là diễn viên Quỳnh Anh. Theo nam diễn viên, hai người hẹn hò được khoảng một năm và đang lên kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Anh Đức sinh năm 1987, bắt đầu được biết tới thông qua sân khấu kịch và các dự án phim truyền hình như Đời, Hai gia đình, Khi yêu đừng nói chia tay, Hạnh phúc muộn màng... Anh cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình như Người ấy là ai, Nhanh như chớp, Bức tường lửa, Ca sĩ bí ẩn, Giọng ải giọng ai, Kỳ tài thách đấu… Nam diễn viên từng hẹn hò bạn gái Uyên Tô nhưng chia tay vào cuối năm 2021.

Quỳnh Anh sinh năm 1999, kém Anh Đức 12 tuổi. Cô tham gia một số phim như Hoa hậu giang hồ, Chuyện ma gần nhà… Gần đây, cô đảm nhận vai Diễm, đồng nghiệp của Mai trong phim điện ảnh cùng tên của Trấn Thành.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: quỳnh anh , Anh Đức , cầu hôn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP