Thể thao

Atletico Madrid – Arsenal: Lời chia tay buồn của HLV Wenger?

Việc phải làm khách trên sân của Atletico Madrid, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ có cuộc chia tay buồn với Arsenal tại Europa League 2017/2018.

Rạng sáng mai (4/5), Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân Metropolitano de Madrid của Atletico Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt về Europa League 2017/2018. Và đây sẽ là trận đấu rất khó khăn cho thầy trò HLV Wenger.

Liệu Arsenal có thể vượt qua Atletico Madrid?

Ở trận lượt đi, mặc dù được thi đấu trên sân nhà Emirates và chơi hơn người ở ngay phút thứ 10 nhưng Arsenal vẫn để Atletico Madrid “cầm hòa” với tỷ số 1-1. Bước vào trận bán kết lượt về trên đất khách, Arsenal đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn.

Cụ thể, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang do chấn thương, bên cạnh đó tiền vệ trung tâm Mohamed Elneny cũng không thể góp mặt. Ngoài ra, tinh thần của các Pháo thủ cũng không thật sự tốt sau thất bại 1-2 trước MU ở vòng 36 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford.

Trái ngược với đoàn quân của HLV Wenger, Atletico Madrid vừa lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ bằng chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Deportivo Alaves, qua đó củng cố vị trí nhì bảng tại La Liga 2017/2018.

Mặc dù thiếu vắng Filipe Luís, Juanfran vì chấn thương hay Sime Vrsaljko do thẻ phạt nhưng Atletico Madrid vẫn có những sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ như Lucas Hernadez. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Simeone còn có lợi thế 1 bàn thắng trên sân khách.

Rõ ràng, ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang gặp bất lợi trước chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid. Và nhiều khả năng đây sẽ là lời chia tay buồn của HLV Wenger với Arsenal khi “Giáo sư” chỉ còn dẫn dắt Pháo thủ cho tới hết mùa giải năm nay./.

Tác giả: Trường Giang

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: HLV Wenger , Atletico Madrid , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP