Xã hội

Ba mẹ con tử vong thương tâm trong vụ cháy nhà xưởng ở Thanh Oai, Hà Nội

Chiều 10/9, một vụ cháy lớn xảy ra tại một nhà xưởng thuộc huyện Thanh Oai, Hà Nội đã cướp đi sinh mạng của 3 mẹ con.

Theo thông tin từ Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội), tính tới thời điểm 21h ngày 10/9, cả 3 người là mẹ con bị bỏng trong vụ cháy nhà xưởng ở xã Thanh Vân đã không qua khỏi. Các nạn nhân được xác định là V.T.V. (29 tuổi), N.T.G.H. (5 tuổi), N.K.A. (4 tuổi).

Nơi xảy ra vụ cháy

Trước đó, vào khoảng 15h30 cùng ngày, trên địa bàn thôn Bạch Nao, xã Thanh Văn xảy ra vụ cháy lớn. Ngay khi nắm được thông tin, Công an huyện Thanh Oai đã điều động 2 xe chữa cháy đến hiện trường. Công an quận Hà Đông và Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an thành phố Hà Nội cũng chi viện thêm 4 xe chữa cháy, tiếp cận hiện trường. Đến khoảng 18h cùng ngày, đám cháy được khống chế.

Tại hiện trường, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ kho xưởng rộng 300m2, gần sát khu dân cư, có kết cấu mái tôn. Một phần mái tôn đổ sập. Đám cháy cũng ảnh hưởng đến ngôi nhà 3 tầng dạng ống liền kề.

Về việc giải quyết hậu quả vụ hỏa hoạn, trước mắt, UBND huyện Thanh Oai đã hỗ trợ người bị nạn 5 triệu đồng/hộ. Các ban ngành của huyện và xã Thanh Văn cũng thăm hỏi, hỗ trợ thân nhân người bị nạn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn./.

Tác giả: Văn Ngân

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP