Giới trẻ

Bà Phương Hằng đã tìm ra antifan, một thanh niên tên Thiện "trúng giải" 1 tỷ đồng thưởng nóng?

Netizen đang "lót dép" hóng được biết diện mạo và danh tính của nam thanh niên may mắn ẵm giải bạc tỷ của công ty bà Phương Hằng.

Drama giữa bà Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Vbiz vẫn ngày càng trở nên rối ren khiến công chúng hoang mang tột độ. Đây cũng chính là sự việc gây ồn ào nhất trên khắp các trang MXH những ngày qua.

Đáng chú ý, vào ngày 16/5, bà Phương Hằng còn công khai sẽ thưởng nóng 1 tỷ đồng cho bất cứ ai cung cấp đầy đủ thông tin về antifan có tên là V.T. Giải thưởng đáng giá bạc tỷ cùng những thông tin mà theo bà Hằng là "vạch trần sự thật" đã thu hút hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ.

Cho đến sáng ngày 19/5, sau 4 ngày đăng thông báo, trên Fanpage của công ty bà Phương Hằng đã chính thức đăng công bố một thanh niên có tên là Thiện Đời Sống đã tìm ra được thông tin chi tiết về V.T - antifan từng đăng bài viết bôi nhọ nữ doanh nhân. Ngay lập tức, danh tính của "thám tử mạng" may mắn ẵm 1 tỷ đồng này được công chúng đổ dồn quan tâm. Làm thế nào chỉ trong 3 ngày, 3 đêm mà người này lại có thể truy vết được chính xác đối tượng antifan của bà Phương Hằng?

Bài thông báo đã tìm ra được antifan của công ty bà Phương Hằng

Được biết, antifan V.T. đã đăng nhiều bài viết bôi nhọ bà Phương Hằng, bênh vực ông Võ Hoàng Yên, đồng thời khẳng định nắm giữ rất nhiều bí mật về quá khứ của nữ đại gia này.

Bài đăng bôi nhọ bà Phương Hằng của antifan V.T. được khui ra

Hiện cư dân mạng đang rất tò mò muốn biết diện mạo và danh tính của Thiện Đời Sống - "thám tử mạng" ẵm trọn 1 tỷ đồng vì giúp bà Phương Hằng tìm ra được antifan

Tiện đó, bà Phương Hằng thông báo luôn sẽ có buổi livestream trong khoảng 3 tiếng vào tối nay (19/5) để nói về sự việc vợ Hoài Linh ra mặt, MC Kỳ Duyên đối mặt CEO Nguyễn Phương Hằng…

Ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Tác giả: Kim An

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP